Những điểm đến siêu xa hoa của giới nhà giàu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đó là một nơi nghỉ ngơi và thư giãn của các gia đình hoàng gia, những người giàu có hoặc ưu tú trên thế giới. Dưới đây là 9 khu nghỉ mát sang trọng của những người giàu nhất thế giới, theo tờ báo bình chọn Thrillist.

 >>> du lich thai lan

  1. Đảo St. Vincent và Grenadines trong quần đảo Caribbean

Hoàng gia Anh đã gọi hòn đảo riêng biệt ở vùng biển Caribê này là ngôi nhà thứ hai của họ trong nhiều năm. Công chúa Margaret có một biệt thự ở đây. Hoàng tử William và công chúa Kate Middleton thường thuê một căn nhà trong 100 hộ gia đình ít ỏi trên đảo để nghỉ mát. Bạn phải được mời nếu bạn muốn đặt chân lên hòn đảo này, tuy nhiên, bạn sẽ vẫn phải trả ít nhất $ 20,000 cho một tuần.

  1. Hồ Como – Ý

Thông thường, ăn chơi ở hồ thường bao gồm rượu và các cô gái nóng bỏng trong bộ bikini in hình lá cờ – đó là trong trường hợp bạn may mắn. Nhưng đối với những ngôi sao như George Clooney, nghỉ mát tại hồ luôn luôn diễn ra trong ngôi biệt thự sang trọng bên bờ hồ với quang cảnh núi non hữu tình.

 maldives

  1. Quốc đảo Maldives

Giới thượng lưu ưu tú thường chọn Maldives, ở phía nam Ấn Độ Dương cho ngày lễ của họ. Không khí lãng mạn nhờ vào màu xanh thẳm của đại dương, nơi mà rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích. Họ đến đây để tận hưởng những dịch vụ spa cao cấp và chỗ ở tại khách sạn năm sao sang trọng có nhà hàng ở dứoi nước.

  1. St.Barts đảo, vùng biển Caribbean

Vô cùng khó khăn để có thể đặt được phòng trong phòng khách sạn nằm trên một hòn đảo bao quanh bởi mặt nước xanh trong như pha lê của biển Caribê. Ngay cả neo du thuyền cũng phải được đặt trước! Nếu may mắn đặt được phòng, được chuẩn bị tinh thần để chạm mặt các nhân vật đình đám như Beyoncé, Jay Z, Gwen Stefani và Derek Jeter.

 >>> Những cách sống bạn nên học của người Pháp

  1. St.Tropez, Pháp

Nằm ở miền nam nước Pháp xinh đẹp, đây là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và là nơi có những ngôi sao nổi tiếng như Catherine Zeta-Jones, Victoria Beckham và Tom Cruise  tham quan. Trượt băng trong tháng Tám là có thể tưởng tượng vì đã có khu trượt băng mùa hè cách đó không xa.

  1. Đảo Necker, Virgin Islands, Anh

Để đi đến hòn đảo này, bạn phải có thư mời của tỷ phú người Anh Sir Richard Branson. Ông đã mua toàn bộ hòn đảo vào cuối những năm 90 và những ngôi sao hạng A như Steven Spielberg và Kate Winslet thuê để phục vụ cho những kỳ nghỉ xa hoa của họ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có cơ hội; nhân vật đầy quyền lực này chào đón khách vài tuần mỗi năm, tuy chỉ có chỗ cho 15 cặp đôi trên tổng diện tích 74 mẫu Anh. Kể cả trong những ngày ở đây, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tâm phục vụ thức ăn, đồ uống, sử dụng hai hồ bơi vô cùng, hai sân tennis, và vô số các trò chơi thể thao dưới nước. Ngoài ra còn có wifi 24/24. Và giá chúng ta phải trả cho tác phẩm của thiên đường này là? Từ 28.805USD một cặp đôi.

  1. Los Cabos, Mexico

Tất nhiên các điểm nóng du lịch trên bán đảo Baja là mở cửa cho tất cả mọi người. Nhưng ở chung phòng với sáu bạn bè sau một đêm dài uống rượu tequila thì không xa hoa sang trọng chút nào. Vì vậy, những siêu sao như Jennifer Aniston sẽ nhâm nhi một ly cocktail pha từ các loại rượu vang hảo hạng bên hồ bơi trong khuôn viên của một biệt thự cao cấp tại One & Only Palmilla, nơi mà giá chỉ là 9.000USD một đêm và quản gia luôn luôn túc trực trên điện thoại để thực hiện tất cả các yêu cầu của bạn.

 Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang