Những cách sống bạn nên học của người Pháp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các bữa ăn được coi là bữa tiệc, dành thời gian để thư giãn, làm việc ít hơn, đầu tư thông minh trong thời trang, đây chính là những … thói quen tốt của người Pháp là gì.

Pháp là một trong những quốc gia có lượt tham quan nhiều nhất thế giới du lịch theo trang tin tức du lịch uy tín. Đất nước này được biết đến với pho mát, rượu, mũ nồi và sự lãng mạn. Ngoài ra, văn hóa Pháp độc đáo, giữ cho phù hợp và thư giãn là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Dưới đây là những điều để học hỏi từ cách sống của họ.

phap
Các bữa ăn được coi là bữa tiệc: Các món ăn Pháp được coi là nghệ thuật. Các bữa ăn có thể kéo dài hàng giờ với nhiều món ăn. Họ thường ăn khi có thời gian để thưởng thức chứ không phải là vội vàng. Ngay cả những món tráng miệng cũng được nhâm nhi một cách kính cẩn.
Hãy dành thời gian để nạp năng lượng và nuông chiều bản thân: Du khách có thể ngạc nhiên khi tìm thấy nhiều nhà hàng đóng cửa vào ngày chủ nhật. Luật A đã cấm 100 năm trước đây mở cửa hàng để bán vào ngày chủ nhật. Đến đầu năm 2015, pháp luật đã được nới lỏng ở trung tâm thành phố và các siêu thị. Liên đoàn Lao động và các chuyên gia vận động người Công giáo vẫn muốn duy trì một ngày nghỉ hàng tuần nghỉ ngơi, nó có vẻ hơi lỗi thời trong thế giới hiện đại. Tuy nhiên, họ làm như vậy vì thời gian nghỉ sẽ giúp mọi người thư giãn và làm việc hiệu quả hơn.
Làm việc ít hơn: Nhiều người có thói quen làm việc liên tục trong thời gian dài mà không nghỉ ngơi. Việc đi lại, thậm chí chỉ cần một vài ngày nghỉ làm việc, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn không giúp tăng năng suất. công dân Pháp đã có nhiều ngày lễ trả hơn bất kỳ nước nào khác. Tính trung bình, mỗi người được phép ở lại trong 30 ngày mỗi năm. Nhiều người sẽ ở lại một tháng ở Paris để đi du lịch hoặc thư giãn du lịch hè 2016.
Đầu tư thông minh trong thời trang: Phụ nữ thường theo phong cách Pháp là đơn giản hiện đại, với các vật phẩm màu trơn hoặc họa tiết cơ bản (chẳng hạn như họa tiết sọc) với gần như mọi con số. Họ đầu tư vào những bộ trang phục có thể mặc trong nhiều năm, thay vì các món ăn sành điệu và tủ xếp chồng thậm chí không thể là vào năm tới. Họ cũng thích những đôi giày cao gót, thoải mái đi trong thời gian dài.
Đánh giá cao cuộc sống: Người Pháp coi sự hưởng thụ là một phần của cuộc sống. Một khảo sát cho thấy rằng phụ nữ Pháp đang ngày càng mạnh mẽ và tự tin hơn trong cuộc sống. Đồng thời, 90% phụ nữ trên 50 tuổi vẫn còn có hoạt động tình dục, cao hơn so với nhiều nước khác.
Có gì nói nấy: Người Pháp nổi tiếng thẳng thắn và dài dòng. Họ chỉ đơn giản nói chính xác những gì họ nghĩ. Bằng cách này của cuộc sống đôi khi sẽ làm cho bạn cảm thấy dễ dàng hơn. trò chuyện thẳng thắn, trung thực, giúp đỡ chuyên sâu, ít nói chuyện nhỏ hơn.
Tập trung vào niềm đam mê: Người Pháp sống mỗi ngày với niềm vui của cuộc sống và tập trung vào những gì là quan trọng với mình. Họ luôn luôn tìm thấy một cách để biến sự kiện hàng ngày – thậm chí chỉ để thưởng thức một tách cà phê cappuccino – thành một cái gì đó có ý nghĩa. Trong cuộc nói chuyện, họ thích nói chuyện về những giấc mơ và niềm đam mê cho cuộc sống, những gì chúng ta nên làm thường xuyên hơn.

Xem thêm Ghé thăm chợ Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang