Mẹo chụp ảnh đẹp khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi đi du lịch, ngoài cảnh quan, đôi khi bạn muốn để có được những bức chân dung tuyệt đẹp.
Khi đi du lịch, tôi có thói quen chụp ảnh chân dung của người dân bản địa. Tôi muốn vượt qua hình ảnh của tôi, nhân vật, và đời sống văn hóa được sao chép toàn bộ. Điều này được chia sẻ bởi Derrick Chang – một khách du lịch như bức chân dung trên trang web du lịch CNNGo.

Để làm được những điều này, tôi luôn luôn chú ý đến năm nguyên tắc sau đây:
1. Không có thái độ e dè với người dân địa phương

Một nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm sẽ tương tác với các “hình thức” của mình để tạo ra sự thoải mái nhất có thể, vì vậy những gì bạn muốn truyền tải sẽ được thể hiện qua những bức chân dung đầy đủ nhất.

meo-chup-anh-khi-du-lich_1
Tôi nhớ một lần đến khu vực rất nông thôn của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, sau đó nhìn thấy một thợ hàn đang bận rộn với công việc của mình.

Tôi đã theo dõi anh lặng lẽ và chụp hình ảnh đẹp khi bạn đang làm việc, với tia lửa bay khắp nơi. Tuy nhiên chân dung, trong khi ông đang nghỉ ngơi và thư giãn giữa các thuốc khói làm cho tôi hài lòng hơn vì nó phản ánh một khía cạnh khác nhau của cuộc sống của người lao động với một phút nghỉ hiếm hoi nhưng đầy sự bình an.

2. Gắn với một câu chuyện

Người xem sẽ cảm thấy tinh thần của hình ảnh nếu song song với một câu chuyện.

Bức ảnh này tôi lấy ở Thành Đô, Trung Quốc trong khi đi bộ trong đêm và bắt người đàn ông cảnh chơi đàn nhị trong đêm yên tĩnh.

meo-chup-anh-khi-du-lich
Mặc dù mỗi người bởi cái nhìn của anh, tôi đứng bên cạnh con nửa giờ để thưởng thức những giai điệu say rượu với và quên tất cả mọi thứ xung quanh. Tôi đánh giá cao niềm đam mê của mình và muốn hình ảnh của mình để thể hiện đầy đủ sự cô đơn của các tác phẩm của nghệ sĩ.

3. Nắm bắt những khoảnh khắc đặc biệt

Nhờ một người mẫu cho các bạn chụp ảnh rất dễ dàng, nhưng nắm bắt những khoảnh khắc đặc biệt để gia vị lên ngôn ngữ cơ thể của bạn và hầu hết những cảm xúc tự nhiên là không đơn giản.

meo-chup-anh-khi-du-lich_2
Bức ảnh này được chụp tại Yangon của tôi, Myanmar, hai cô gái đã được phát hành cho những con hải âu thức ăn bình luận với lãi suất từ ​​cuối ngày ánh sáng mặt trời.

Trước khi hình ảnh này, tôi đã lấy một chút. Nhưng hình ảnh chú chim hải âu bay về phía trước một lần nữa, cộng với biểu cảm trên khuôn mặt hai cô gái mà tôi không thể không nâng cao lòng bạn nó lên một lần nữa.

4. Sử dụng ánh sáng vàng

Những hình ảnh đáng nhớ nhất thường có ánh sáng ấn tượng nhất.

Ánh sáng màu vàng vào sáng sớm (khoảng 06:00) và chiều tối là thích hợp nhất cho ảnh chân dung, như mặt trời tỏa sáng rực rỡ lan tỏa khắp mặt đất, hình ảnh của bạn sẽ có màu sắc phong phú và độ tương phản sắc nét hơn.
Trong bức ảnh này, tôi bắt được một khoảnh khắc khi một người nông dân một cách ôn hòa chiêm ngưỡng hoàng hôn tắt Lombok, Indonesia.

5. Chú ý đến nền

Chủ đề của bạn có thể rất tuyệt vời, nhưng nếu hình ảnh nền có yếu tố đánh lạc hướng người xem, nội dung sẽ bị ảnh hưởng ít hơn.

Hãy chắc chắn rằng các nền mà không cần dây, cành cây hoặc các vật lạ “key” ra khỏi đầu của nhân vật chính. Bạn nên di chuyển để tìm góc độ khác nhau và tìm thấy những góc độ tốt nhất.

meo-chup-anh-khi-du-lich_4
Khi chụp, tôi thường sử dụng bầu trời để làm nền, vì vậy tôi có thể chụp từ dưới lên mà không sợ gặp phải những điều kỳ lạ ảnh hưởng đến những gì bạn muốn đưa vào hình ảnh.

Bức ảnh này được chụp tại Công viên nhân dân, Thành Đô, Trung Quốc, là một người đàn ông để theo dõi người phụ nữ lớn tuổi nhảy múa một bài hát cổ điển của Đảng Cộng sản.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang