Những món ngon Thái không nên bỏ lỡ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự kết hợp tinh tế giữa vị chua, đắng, mặn, ngọt, món ăn Thái là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch đến đất nước này.

1
Tom Yum Goong: canh chua làm từ tôm, nấm, khoai tây, sả, riềng, lá chanh. Tom Yum Gung đặc điểm full bore của ẩm thực Thái Lan, với các vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa.
Keow Wan Gang: Đây là một trong những món ăn nổi tiếng và yêu thích các món ăn Thái. Keow Wan Gang làm từ sữa dừa, màu xanh lá cây cà ri dán, măng tre, thịt gà, rau húng quế Thái, cà phê Thái và các loại thảo mộc quen thuộc như Thái sả, riềng, lá chanh …

Panang Gai: Thịt gà xào với cà ri đỏ, sữa dừa và rắc thêm hương vị cay của sản phẩm tươi sống hấp dẫn, với chanh kaffir lá thơm.

1_2

Gang Massaman: Món ăn có nguồn gốc từ miền nam Thái Lan là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà ri, sữa dừa, đậu phộng, quế, thịt gà và khoai tây.

Gai Pad Pongali: Đặt thịt gà, hành tây, khoai tây, ớt và trở nên sống động với nước sốt cà ri vàng. Người nấu ăn một quả trứng đập hơn để sản xuất nước sốt dày, và rắc rau mùi tây để ăn.

Jim Jum: Một nồi nhỏ với nước dùng cay đặt trên bếp than, thường các món ăn để nhúng rau bina, cải bắp, thịt, mì, rau húng quế Thái … Đây là một món ăn lý tưởng để gặp gỡ bạn bè.

20130723rlaabmooporksalad

. Kao Na Phet: Duck ướp gia vị, quay giòn, ăn kèm với cơm và nước sốt đặc biệt.

Kao Niew Moo Yang: nướng thịt và gạo nếp gói trong túi nhỏ và bán trên khắp Bangkok. Món ăn bụng, ngon và dễ làm sẽ khiến bạn hài lòng.

pic4

Cha Moo Daew: Những mảnh nhỏ của thịt lợn rán sốt đậu nành đã ngâm tẩm, chiên lại, ăn ớt và gạo ngọt ngào với.

Khor Yam Moo Yang: salad này bao gồm thái lát thịt lợn rang trộn với nước cốt chanh, rau mùi tây, hành tây và ớt. Đây là món ăn phụ thú vị và không nên bỏ qua.

Gai Yang: Gà nướng với vườn ươm vàng thơm và khắp Bangkok, từ quán ăn vỉa hè đến nhà hàng sang trọng.

6177284306_b8a288ec3a_o

Kao Ka Moo: thịt lợn, thường nail mùa xuân, là an ninh trong nước dùng làm từ nước tương ngọt với quế, hồi. Món này thường được ăn kèm với cơm, đấu thầu bit ngọt, chất béo sẽ khiến cho du khách khó quên.

Khao Mok Gai: Trong món ăn hấp dẫn này, gạo được nấu từ gia cầm nước, công nghệ nhiều hơn, thảo quả và lá nguyệt quế. Gà được nấu với gạo vàng nên cũng bắt mắt. Rắc một ít hành tây và rau mùi là bạn đã có một món ăn ngon.

6194058480_48818f05b2_o

Kao Moo Đằng: thái lát thịt heo quay, xúc xích lát Thái, thêm một nửa quả trứng luộc đã được trao cho gạo, sau đó rưới nước sốt thịt nướng lên trên, cùng với rau mùi tươi và hành tây. Món ăn ngọt ngào này là không cay và rất ăn đêm.

KaoManGai

Khao Man Gai: món cơm gà Thái không nổi tiếng như Singapore nhưng cũng rất đáng để thử. Gà luộc được cắt nhỏ và nấu với gạo được trình bày trên chim nước, phục vụ với salad và một bát nước dùng ..

Nam Tok Moo: Thịt xào với nước cốt chanh, hành lá, ớt, nước mắm là món ăn hoàn hảo để phục vụ với cơm.

Yam_Khor_Moo_Yang_Thailand_famous_dish
Larb Moo: Món ăn gồm thịt lợn xay hấp dẫn, xào gan với nước cốt chanh, nước mắm, bạc hà, hành tây, ớt và cơm rang.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang