Mẹo xếp quần áo cho chuyến du lịch của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè là mùa của những chuyến đi, và hiếm khi bạn sẽ có cơ hội để tận hưởng một khoảng thời gian hoàn toàn thoải mái với gia đình hoặc bạn bè của bạn. Sau khi bạn biết địa điểm và thời gian cần thiết, chuẩn bị các tài liệu cá nhân, và các mặt hàng vệ sinh cá nhân và các công cụ giải trí là hiển nhiên, một trong những gạch đầu dòng thường khiến chúng ta đau đầu nhất bên trái là các tài khoản quần áo. Sẽ có những gợi ý thú vị để hỗ trợ bạn nên nhìn vào rất nhiều các điều khoản hoặc tránh bất kỳ trang phục, nhưng cuối cùng, bạn vẫn sẽ phải đưa ra quyết định về bao nhiêu để mang lại các mục trong va li của bạn. Rõ ràng là có một con gái, ai cũng muốn nhìn rạng rỡ và xinh đẹp trong các kỳ nghỉ vui vẻ, nhưng không vì thế mà bạn sẽ mang lại cho toàn bộ tủ quần áo của bạn.
Dưới đây là những lời khuyên hữu ích để giúp bạn thực hiện các quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn một số lượng nhỏ các trang phục, kèm theo một vài gợi ý về cách để đóng gói cực kỳ hữu ích cho chuyến đi sắp tới trong tháng cao điểm của mùa hè.
Mẹo 1: Các dễ dàng để kết hợp các mặt hàng
Ngoại trừ ngay lập tức hoặc jumpsuit váy, hãy chắc chắn rằng hầu hết các mục mà bạn mang lại trong chuyến đi có thể dễ dàng kết hợp với nhau; thường áo sơ mi, T-shirt và quần short và váy các loại. Lọc ra các mặt hàng cơ bản, dễ dàng kết hợp sẽ giúp bạn theo cấp số nhân trong số thiết lập bản đồ du lịch. Ví dụ, với 6 và 4 chiếc áo sơ mi quần short / váy, bạn phải sở hữu lên đến 24 bộ trang phục. Biến chi tiết trong cách từng khu vực thiết lập bản đồ mới sẽ giúp bạn thực hiện trang phục hiệu quả.

8-meo-giup-ban-sap-xep-trang-phuc-du-lich-nhanh-gon-nhe-abbdd336050c0cbe7e8ab86de33c8477df422628

Mẹo 2: Luôn ưu tiên căn hộ
Bạn nên mang theo ít nhất 2 đôi giày bằng phẳng trong va li của mình. Bởi vì du lịch là không đồng nghĩa với một nơi mà được nằm dài di chuyển liên tục, và đôi giày cao gót sẽ trở thành một thảm họa cho đôi chân của bạn. Việc tối ưu nhất sẽ là một đôi giày bằng phẳng hoặc dép phím chìm, bởi vì họ là rất thời trang trong một cách vô cùng dễ dàng để kết hợp trang phục. Ngoài ra, bạn có thể lưu ý các tùy chọn thứ 3 là một đôi giày thể thao.

8-meo-giup-ban-sap-xep-trang-phuc-du-lich-nhanh-gon-nhe-6eeddf95810dc93f53ae32bc9831b091fec9ac25
Mẹo 3: Đòn bẩy ly hợp
Đừng để các ly hợp mục đích hoàn toàn cảnh trong khi họ có thể chứa một thế giới thu nhỏ của bạn: kính mát, son môi, mascara, khăn ướt, điện thoại … hoặc thậm chí bạn đồ bơi. Bạn không cần phải làm một loạt các túi cho điệu nhảy ăn tối, chỉ cần một kích thước ly hợp lớn là quá đủ.

8-meo-giup-ban-sap-xep-trang-phuc-du-lich-nhanh-gon-nhe-c08c2bbeef31db3c7b619a7064c6a9f37d6111fc
Mẹo 4: Mang thay vì đóng gói các mặt hàng nhất là không gian chiếm đóng
Thuyền giày, mũ rộng vành, ba lô, hoặc denim jacket maxi váy, blazer là những mặt hàng tiện dụng cho du lịch mùa hè. Nhược điểm duy nhất nhưng vô cùng đáng chú ý, công cụ này chiếm rất nhiều diện tích hành lý. Giải pháp tối ưu là … trình bày chúng.

8-meo-giup-ban-sap-xep-trang-phuc-du-lich-nhanh-gon-nhe-a68c54eae4480befb298eb943959511f1eb97ba7

Mẹo 5: Mix & Match Swimwear
Nếu bạn là một tín đồ của 2 mảnh bikini, đừng ngần ngại Trộn & Phù hợp với chúng như quần áo bình thường để tạo thú vị tổng thể mới. Số đồ bơi “tiêu chuẩn”, đủ để thay đổi bao gồm 1 quần, hai chiếc áo ngực và bikini 1 mảnh 1.

8-meo-giup-ban-sap-xep-trang-phuc-du-lich-nhanh-gon-nhe-69877ac1a9b1f62284a6f46984ae240b104d3f90
Mẹo 6: Đừng quên túi quá khổ
2 “ứng cử viên” đang dẫn đầu ba lô hoặc túi tote với dây kéo bằng diện rộng của họ. Tuy nhiên, cái ba lô với “nhỉnh” hơn đối với sự an toàn và tốt nhất của tất cả, bạn hoàn toàn rảnh tay. Swimwear, quần áo để thay thế, phụ kiện hoặc các vật dụng có giá trị có thể được lưu giữ cẩn thận trong một ba lô phía sau.

8-meo-giup-ban-sap-xep-trang-phuc-du-lich-nhanh-gon-nhe-a68c54eae4480befb298eb943959511f1eb97ba7

Mẹo 7: cần phải có ít nhất 1 sản phẩm jeans
Năng động, tràn đầy năng lượng và dễ dàng để kết hợp những ưu điểm lớn nhất của quần jean. Bạn nên mang theo ít nhất một chiếc quần jeans mục trong vali du lịch của mình, đó có thể là một chiếc áo khoác denim, quần jeans hay quần short. Chúng tôi cung cấp sự thoải mái trong hoạt động và tính năng thời trang cần thiết cho trang phục mùa hè.

8-meo-giup-ban-sap-xep-trang-phuc-du-lich-nhanh-gon-nhe-775256f46b8cd1fd6f44648618f4e9a937d425bb
Mẹo 8: Để mặc bikini ra túi riêng
Bikini là rất quan trọng đối với vấn đề bảo quản, nếu bạn gộp chúng lại với nhau outfit bình thường trong quá trình vận chuyển có thể sẽ mất đồ phom. Thay vào đó, bạn nên sử dụng túi giặt để bảo quản bikini. Nếu không có túi giặt dustbag túi xách, giày dép mà bạn mua cũng có thể được sử dụng như là một thay thế.

Xem thêm : mẹo vặt du lịch

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang