Miền Bắc đón tết trong đợt rét hại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trung tâm dự báo thời tiết trung tâm dự báo khí tượng trong 10 ngày tiếp theo cho thấy Tết, nhiệt độ giảm mạnh ở miền Bắc sẽ có đợt rét hại. Cụ thể, từ 1/2 đến 8/2 ngày, nền nhiệt miền Bắc rơi vào khoảng 12-16 độ, đặc biệt là 30 và 1 nhiệt độ Năm đêm chỉ khoảng 12-14.

>> rao vặt
Đợt rét này có nguồn gốc từ một khối không khí lạnh từ phía bắc xuống. Dự báo về 31/1 đêm, các bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền núi phía bắc của khu vực phía bắc và đông bắc, sau đó ảnh hưởng đến các bộ phận khác của miền Bắc, Bắc Trung Bộ và Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ 31/1 trong đêm miền Bắc mưa và mưa nhỏ; Bắc Trung Bộ và các tỉnh miền Trung, từ 1/2 đêm mưa, mưa rào. gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

ret hai

Nguyễn Mai Hương nghệ sĩ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự triển lãm và hội thảo nghệ thuật quốc tế Olympia vào năm 2016, một sự kiện nghệ thuật lớn trên thế giới tổ chức tại Ấn Độ. Với “Biển” được vẽ bằng acrylic, chị vinh danh tại sự kiện này với 56 nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Với chủ đề “Trái Đất Xanh”, triển lãm và hội thảo nghệ thuật quốc tế Olympia năm 2016 đã được tổ chức để nâng cao sự hiểu biết của công chúng về nghệ thuật đương đại và thúc đẩy sự sáng tạo. An ninh Thủ đô cho biết chương trình đã diễn ra từ 16 đến 22/1 và Hội Mỹ thuật tổ chức Olympia. Với phong cách hội họa biểu hiện trừu tượng, nghệ sĩ Mai Hương thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của đời sống biển và các món quà của biển hoành hành con người bị khai thác quá mức và ô nhiễm môi trường.

Có thể bạn quan tâm xử lý khí thải
Lào Cai: Thiệt hại do mưa tuyết gây ra lên tới hơn 40 tỷ đồng
Mặc dù thời tiết đã ấm lên từ 27/1 nhưng số liệu thống kê thiệt hại không có dấu hiệu dừng lại. Tổng thiệt hại do mưa đá ở Lào Cai cho đến nay là hơn 40 tỷ ngày 28/1. Mặc dù thời tiết đã ấm lên từ 27/1 nhưng số liệu thống kê thiệt hại, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Lào Cai vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Bởi vì theo các chuyên gia, các nhà máy và các động vật thực sự là “bị ảnh hưởng.”
Tỉnh Lào Cai hiện có 622 loài động vật của 606 hộ gia đình ở 68 xã trong huyện đã giết chết 8/9. 600 ha rau, hoa và các loại cây thuốc với 7331 ha bao phủ trong tuyết, 7.246 ha thảo quả. Diện tích rừng trồng bị tuyết phủ là trên 151.842ha, và 2.712ha. Khoảng 500 loại cây bị chết. Như vậy đến nay đã có 9/9 huyện, thành phố bị thiệt hại về vật nuôi và cây trồng khu vực – theo rao vặt.
Hà Nội phấn đấu trồng 800.000 cây dịp Xuân Bính Thần
Hà Nội phấn đấu trồng 800.000 cây phân tán các loại. Đến cuối ngày 28/1, Sở NN & PTNT đã nhận được báo cáo của kế hoạch hơn ngày Xuân Bính Thần  – 18/18 năm 2016 của các huyện, thị xã với số lượng 769 – 568 cây. Phần lớn các huyện, thị xã, lễ ra mắt được tổ chức tại trường để trồng cây tại các di tích, lịch sử – văn hóa.
Cùng với việc hướng dẫn tổ chức, Sở NN & PTNT cũng đã giới thiệu một số địa chỉ sản xuất và kinh doanh giống có uy tín trong thành phố đến các quận, huyện, thị xã và liên hệ với chủ động, chuẩn bị cây giống chất lượng tốt. Bên cạnh đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã gửi văn bản yêu cầu Sở Xây dựng và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và tích cực phối hợp, kiểm tra, lựa chọn một số địa điểm chào đón các nhà lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và tham gia vào cây dự án trồng – theo kinh tế & đô thị.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu các cơ quan liên quan hoàn thiện cơ chế, chính sách đối với chu trình nhiên liệu hạt nhân, quản lý chất thải phóng xạ và chi sử dụng nhiên liệu hạt nhân. Thời gian qua, Bộ Khoa học và Công nghệ đã chủ động và tích cực thực hiện các nhiệm vụ do Thủ tướng Chính phủ giao tại Quyết định số 2241 / QĐ-TTg ngày 2014/12/11 của cơ sở hạ tầng quy hoạch phát triển tổng thể, giai đoạn điện hạt nhân vào năm 2020. ..
Kinh tế & Đô thị cho biết để tiếp tục cải thiện các cơ chế, chính sách đối với chu trình nhiên liệu hạt nhân, quản lý chất thải phóng xạ và nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với các Bộ, cơ quan liên quan để xem xét hệ thống pháp luật hiện hành trong lĩnh vực năng lượng hạt nhân, làm cho các quy định cần thiết trong dự thảo sửa đổi, bổ sung Luật năng lượng nguyên tử. Một số vấn đề lâu dài, cần được tiếp tục nghiên cứu, kinh nghiệm của các nước để báo cáo và đề xuất với Thủ tướng Chính phủ xem xét, chỉ đạo cụ thể.

Xem thêm Xử lý ô nhiễm dầu bằng vật liệu từ giấy tái chế

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang