Mua vàng online ngày Vía Thần Tài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày Thần Tài rơi vào ngày giữa tuần khiến nhân viên văn phòng khó sắp xếp thời gian để đứng xếp hàng để mua vàng để có may mắn, thay vào đó, người ta chỉ cần ngồi ở nhà chờ đợi để Thần Tài gõ cửa.

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Theo quan niệm dân gian, ngày Thần Tài (còn được gọi là ngày Vía Thần Tài) – ngày 10 tháng Giêng là ngày đẹp nhất trong năm, ngày này mang lại may mắn cho tất cả mọi người, mang lại sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới hoàn hảo, sung túc.

Trước đó vào buổi sáng, như ghi nhận của phóng viên tại ANTT tại “thành phố vàng” Trần Nhân Tông – con phố tập trung hàng chục cửa hàng vàng, đồ trang sức của thủ đô Hà Nội đã xuất hiện cảnh một hiện tượng hiếm thấy khi hàng trăm người xếp hàng lên để chờ đợi mua vàng để cầu may mắn, làm ăn tốt đẹp.

Đặc biệt,  xuân Bính Thân năm 2016, ngày Thần Tài rơi vào thứ Tư nên người dân tranh thủ xếp hàng để mua sớm trước giờ làm việc hơn bình thường.

than tai

Cảnh tượng dòng người dân xếp hàng để mua vàng vào buổi sáng sớm làm cho các nhân viên cửa hàng trên đường Trần Nhân Tông, quận Cầu Giấy và Xã Đàn – Hà Nội rất khó để ổn định trật tự, cảnh sát giao thông khu vực tích cực “cắm chốt” để tránh giao thông bị ách tắt ở khu vực tập trung nhiều cửa hàng vàng.

Đại diện Công ty VBDQ Bảo Tín Minh Châu – Trương Thúy Anh cho biết: “Người ta ước tính rằng số lượng vàng được bán ngày nay thường tăng gấp 5-6 lần trong ngày thường và ngày mùa xuân năm Bính Thân 2016 dự kiến sẽ bán ra lượng hàng gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái.”

>>> Vận chuyển hàng hóa đi miền Bắc

Không giống như mọi người, Hoàng Yến – một kế toán trong một doanh nghiệp tư nhân đã chọn riêng cho mình con đường may mắn, cô hồ hởi: “Mỗi năm vào ngày 10 tháng 1 vào ngày cuối tuần còn xếp hàng để mua nhưng trong năm nay cô phải đi làm, vì vậy cô đã đặt hàng qua điện thoại cho nhân viên giao đến tận cơ quan “.

Trao đổi với phóng viên ANTT, ông Phạm Anh Tuấn – Giám đốc bán lẻ miền Bắc Công ty Cổ phần Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ), cho biết: “Năm nay, dự đoán vào ngày Thần Tài khách hàng mua vàng sẽ tăng, ngoài sản xuất 100.000 sản phẩm phục vụ nhu cầu của khách hàng – tăng gấp đôi vào năm 2015, chúng tôi cũng áp dụng chương trình bán hàng qua website hoặc qua điện thoại và giao tại địa chỉ của khách hàng “.

Riêng ngày hôm nay, PNJ đã có hơn 300 đơn đặt hàng gửi đến địa chỉ của khách hàng đã đặt trước một vài ngày trước đây, ngoài hơn 1.500 đơn đặt hàng trước Tết Nguyên Đán và được chuyển giao từ ngày hôm qua và hôm nay (tức là ngày 9 và 10 của tháng Giêng).

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang