Những món ngon trong ngày tết ở Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong ngày tết truyền thống, Tết của người dân xứ sở kim chi không thể thiếu các món như Tteokguk, yaksik hoặc Jeon.

Ẩm thực 3 miền

Tteokguk

Lễ mừng năm mới Hàn Quốc sẽ không được hoàn thành nếu không có Tteokguk. Đơn giản chỉ cần chuẩn bị với nước luộc và bánh gạo thái lát, món Tteokguk mang lại may mắn và đánh dấu một năm đã qua của những người xứ sở kim chi.

mon-an-trong-ngay-tet-co-truyen-o-han-quoc

Galbijjim

hầm Galbijjim với các thành phần có galbi (ướp nước sốt xương sườn). Thịt được sử dụng chủ yếu là thịt bò hoặc thịt heo. Sau khi được cắt và nêm nếm với nước tương, dầu mè, hạt tiêu và đường, món ăn được hầm trong một khoảng thời gian nhất định, cho đến khi thịt mềm và hương thơm.

JAPCHAE

JAPCHAE làm từ mì,xào với rau, thịt bò, nước tương, đường, dầu mè. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể thưởng thức nóng hoặc lạnh.

Namul tricolor

>> đại lý vé máy bay

Trong dịp lễ Seollal, các gia đình thường thưởng thức món salad với ba màu: xanh, trắng và nâu. Màu xanh lá cây từ rau bina với hành, tỏi và hạt mè; nâu của warabi  và rễ của cây cánh cát cho màu trắng.

Jeon

Jeon là một loại phong cách Hàn Quốc bánh với thịt, bột mì, hải sản và rau. Ngoài ra, bạn có thể thêm các thành phần bạn muốn. Sau đó, họ sẽ được trộn với bột mì và trứng trước khi cho lên chảo.

yaksik

Yaksik bản chất là một món ăn có tác dụng chữa bệnh, được làm từ gạo nếp với hạt dẻ, táo tàu và các loại hạt thông. Họ cũng có thêm đường nâu, dầu mè và nước tương vào món ăn. Theo truyền thống ăn yaksik vào ngày 15/1 lịch Hàn Quốc.

Xem thêm: Món ngon làm nên thương hiệu ẩm thực Sapa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang