Nội thất cho ngôi nhà phong cách Đông Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn hộ cao cấp với kiến ​​trúc cổ xưa mà thổi vào linh hồn hiện đại, tạo không gian cho một không gian mới để đạt tính thẩm mỹ cao, sang trọng, độc đáo và đẹp ngất ngây. au khi đổi mới với chi phí khoảng 500 triệu bằng niềm đam mê sáng tạo nội thất 8x Hà Thành tự thiết kế cảm hứng ấn tượng của mình cho ngôi nhà 4 tầng với đầy đủ nội thất bằng gỗ tại Hà Nội.

>> rao vặt
Bất cứ ai đã một lần đến thăm chi tiết căn hộ của gia đình cô cũng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp độc đáo, đặc điểm độc đáo. Là một người có phong cách đam mê nội thất Đông Dương (Phong cách Indochinois) – một xu hướng hiện đại, với phong cách nội thất sáng tạo của Pháp cổ điển cho phù hợp với vị trí, điều kiện khí hậu nhiệt đới, cũng như ý thức giữ gìn tinh hoa văn hóa bản địa Việt Nam nên chủ nhà đã yêu cầu KTS chắt lọc những nét kiến trúc xưa và thổi vào đó cái hồn hiện đại, tạo cho không gian một ngôn ngữ mới đạt tính thẩm mỹ cao, sang trọng, độc đáo và tinh tế.

dong duong

Tổng thể căn hộ mang đến chút giai điệu “dân gian đương đại” bởi đường nét đơn giản, sắc nét từ đồ nội thất bằng gỗ và các họa tiết hoa tạo thành một không gian giản dị, mộc mạc. Các không gian từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ với một kết nối hài hòa từ chất liệu, chi tiết trang trí, để bố trí sắp xếp hợp lý, phong cách và thu hút với chút kỳ lạ.

Đối với những người có tâm hồn hoài cổ, yêu vẻ đẹp thanh lịch mà sâu, căn hộ phong cách thiết kế nội thất Đông Dương là một gợi ý tuyệt vời để đáp ứng các yếu tố cả hai chức năng và thẩm mỹ cũng như giá trị tinh thần giá.

KTS đã mang màu sắc là màu trắng, nội thất màu xanh đậm kết hợp với phong cách họa tiết dân gian hoa cách điệu để mang lại không gian trở lại ấm cúng và hiện đại, gia đình.

Toàn bộ phòng đều có màu nâu đậm được sử dụng kệ đa năng, một gam màu đậm chất châu Á, khu vực nấu ăn và khu vực sinh sống.

Các kiến ​​trúc sư đã khéo léo sử dụng ánh sáng sàn, kết hợp với đệm màu tươi sáng và bàn ăn màu trắng cho căn hộ với các điểm nhấn bắt mắt và không quá sâu đối với toàn bộ không gian phòng khách.

Các trung tâm của không gian luôn là sofa phòng, với những đường nét chính xác thể hiện đơn giản, thiết kế mộc mạc một chút hoài cổ, nhấn mạnh bởi một vài đường cong mềm mại. Tương phản với gỗ tối, đệm bọc da cao cấp ngồi mềm mại, thanh lịch ánh sáng màu kem cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Vẫn tôn vinh dòng thiết kế nội thất nhưng phòng ăn sử dụng nhiều đường cong trong mẫu để phù hợp với không gian cần ấm áp, thân mật. Bên cạnh đó các hệ thống bảng điều khiển bố trí trang trí hồ cá cảnh ấn tượng lớn ở đây ngoài việc phục vụ lợi ích của chủ nhân cũng trang trí mang đến sức sống, sự sinh động cho không gian.

Kết hợp giữa giai điệu họa tiết hoa với màu sắc chủ đạo của phòng ngủ tôn lên sự sang trọng cho căn phòng.

Để thay đổi một căn phòng bé gái nhiều hơn đáng yêu, ngọt ngào, chuyên nghiệp đồ gỗ nội thất tông sáng thay thế bằng màu trắng tinh khiết. Điểm thêm màu sắc tươi sáng của các vật dụng, đồ trang trí cho lứa tuổi phòng trẻ trung hơn, phù hợp.

Xem thêm Trang trí ngôi nhà với nội thất đậm chất Á Đông

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang