Nhà Harry cài đặt thêm hàng rào tại biệt thự 18 triệu Mỹ kim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lo sợ cánh săn ảnh và các cư dân sống lân cận có thể nhìn vào nhà sau khi 'bị lộ' nơi ở mới tại Los Angeles, vợ chồng Harry – Meghan thuê thợ đến lắp hàng rào đen chắn xung quanh.

Auto Draft

Hàng rào đen mới lắp quanh nhà Hoàng tử Harry tại Los Angeles, Mỹ, hôm 8/5. Ảnh: Backgrid.
 

Hôm 8/5, chính quyền Los Angles bắt đầu nới lỏng một số biện pháp ngăn ngừa sự lây lan của Covid-19 như cho phép mở lại nhiều đường mòn đi bộ, trong những số ấy có cả con đường trong công viên Beverly Park – cạnh ngôi nhà Harry, Meghan và Archie đang ở.

Trước đó, các công viên gần Beverly Ridge Estates đa số không có bóng người kể từ khi đóng cửa vào giữa tháng 3 – cùng lúc nhà Harry bay từ Canada đến Mỹ. Tuy vậy, với thời tiết ấm áp hơn cùng lệnh phong tỏa được nới lỏng, những con đường mòn quanh đó hứa hẹn sẽ có rất đông người chạy bộ vào mùa hè này.

 

Thợ xây dựng làm việc cả ngày 8/5 tại biệt thự trên đồi Beverly của nhà Harry – Meghan để lắp hàng rào. Ảnh: Backgrid.
 

Chính vì vậy, người dân địa phương dắt chó đi dạo và tập thể dục hàng ngày có thể nhìn thẳng vào nhà của vợ chồng Công tước xứ Sussex. Ngay lập tức, trong cùng ngày, một tốp thợ được phát hiện có mặt tại biệt thự 18 triệu USD – vốn của ông trùm Hollywood Tyler Perry. Họ được thuê để lắp hàng rào cao trên 3 m phủ quanh toàn bộ khu nhà.

Bên ngoài hàng rào mới lắp còn có sẵn một hàng rào sắt được dựng lên từ trước với khá nhiều camera an ninh. Các công nhân làm việc cả ngày giữa thời tiết nóng ran để dựng hàng rào dài hàng nghìn mét cho ngôi biệt thự.

Biệt thự phong cách Tuscan của Perry có 8 phòng ngủ, 12 phòng tắm, nằm trên một ngọn đồi rộng gần 9 ha được nhân viên bảo vệ rất là nghiêm ngặt trong khu Beverly Ridge Estates. Từ sân sau của căn biệt thự có thể nhìn bao quát cả thành phố Los Angles.

Một nguồn tin cho biết: "Meghan và Harry rất cẩn thận để giữ chốn ăn ở của họ tại Los Angeles trong bí mật. Êkíp đã giúp họ chọn địa điểm một cách khôn ngoan. Beverly Ridge có cổng nhân viên an ninh riêng và lối vào nhà của Perry cũng được một đội an ninh theo dõi sát sao".

Các lớp rào chắn zíc zắc được cấu hình thiết lập quanh ngôi biệt thự tại Los Angeles , nơi nhà Harry – Meghan đang ở. Ảnh: Backgrid.
 

Tyler Perry xây căn biệt thự này sau khi mua khu đất với mức giá 4,3 triệu USD vào năm 2004. Kiếm tiền như nước nhờ làm diễn viên, nhà văn, đạo diễn và nhà sản xuất, Perry hiện được cho là có khối tài sản trị giá 600 triệu USD. Nam diễn viên sinh ra ở New Orleans và chủ yếu sống, làm việc tại Atlanta, điều hành công ty sản xuất phim Tyler Perry Studios.

Nhà của Perry cũng là nơi vợ chồng Harry – Meghan tổ chức thôi nôi cho bé Archie hôm 6/5. Cùng ngày, cặp vợ chồng chia sẻ video Nữ công tước xứ Sussex đọc sách cho Archie – được Harry quay từ tuần trước – lên tài khoản của tổ chức từ thiện Save the Children nhằm gây quỹ chống Covid-19.

Hiện không rõ liệu vợ chồng Harry – Meghan đang thuê bất động sản của Perry hay ở đó với tư cách khách mời. Người ta chỉ biết không có hồ sơ nào ghi nhận biệt thự này đã được bán.

Tùng Anh (Theo Mail)

 

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie rào chắn chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang