Những chiếc thang máy ấn tượng nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thang máy là không chỉ là một phương tiện đưa khách du lịch di chuyển, mà còn là những công trình kiến ​​trúc độc đáo, ấn tượng.

 >>> du lich singapore

Bailong Elevator, Trương Gia Giới, Trung Quốc

Bailong Elevator nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, Trung Quốc, không dành cho những người yếu tim hay sợ độ cao.

Dự án trị giá gần 19 triệu $ này mất 3 năm để hoàn thành và đã thu hút một lượng lớn du khách đến khu vực này. Đi từ mặt đất đến độ cao 326 mét trong 2 phút, tòa nhà có ba thang máy riêng biệt, có thể chứa được 50 người cùng lúc.

 

Thang máy Hammetschwand, Ennetburgen, Thụy Sĩ

Những người sợ độ cao nên xem xét cẩn thận trước khi lên thang máy Hammetschwand, vì đây là thang máy ngoài trời cao nhất ở châu Âu.

Thang máy dừng lại ở độ cao 150 mét trong không khí, cho du khách hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh đẹp của thành phố.

 thang

Arch St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ

Arch St. Louis có chiều cao 192 m. Du khách có thể đi thang máy lên đỉnh bên trong lên cổng tò vò.

Công trình ấn tượng này có hệ thống thang máy đưa du khách lên xuống bên trong và một đài quan sát ở phía trên cùng của mái vòm.

 

Thang máy Bảo tàng Mercedes-Benz, Stuttgart, Đức

Các thang máy này không phải là những điểm thu hút chính tại bảo tàng Mercedes-Benz ở Stuttgart, nhưng đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Giống như một công trình trong dự án phim James Bond, các buồng thang có thiết kế tương lai này đưa du khách lên các bức tường thép của tòa nhà.

Thang Skyview, Stockholm, Thụy Điển

Các nhà thiết kế của Ericsson Globe – tòa nhà hình cầu lớn nhất thế giới – đã làm thang máy bằng kính ngoài trời dọc theo tường.

Hai buồng thang máy đưa du khách lên độ cao 130 m ở đỉnh tòa nhà, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thành phố Stockholm từ trên cao.

Thang máy AquaDom, Berlin, Đức

Bể thủy sinh AquaDom trong khách sạn Berlin Radisson Blu cao 25 ​​mét và chứa hơn 1 triệu lít nước. Đây được coi là bể dạng trụ lớn nhất thế giới.

Du khách có thể đi thang máy giữa hồ để ngắm hơn 1.500 cá thể thuộc trong 97 loài sinh vật biển.

Thang máy Lacerda, Bahia, Brazil

Bạn khó lòng không nhận ra thang máy Lacerda nổi bật trên nền trời Salvador, nhờ vào kích thước rất lớn và thiết kế ấn tượng theo phong cách Art Deco của công trình này.

Thang máy được xây dựng vào năm 1873 và nhanh chóng trở thành điểm thu hút khách du lịch của bang Bahia gần đó. Hôm nay, thang vẫn còn hoạt động, với 4 buồng phục vụ du khách.

 >>> Tham gia những lễ hội cầu siêu lớn nhất thế giới

Thang máy Santa Justa, Lisbon, Bồ Đào Nha

Thang máy có kiến ​​trúc Gothic độc đáo này được thắp sáng vào ban đêm tại thành phố Lisbon.

Khu vực này có nhiều đường xe lửa, xe cáp kéo, nhưng Santa Justa là thang máy duy nhất kết nối các khu vực trên và dưới của thành phố.

Thang máy Tháp Eiffel, Paris, Pháp

Để lên khu vực đỉnh tháp Eiffel, du khách phải đi qua hai thang máy. Trải nghiệm này không phải dành cho những người yếu tim.

Tòa tháp biểu tượng này cho du khách ngắm toàn cảnh thành phố Paris, đón khoảng 7 triệu lượt du khách mỗi năm.

 

Thang máy tại bảo tàng Louvre, Paris, Pháp

Thang máy này nằm giữa một cầu thang xoắn ốc, đưa du khách xuống tầng dưới.

Thang máy Trung tâm Rockefeller, New York, USA

Thang máy này có trần nhà bằng kính, cho phép du khách chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp trên đường đến độ cao 245 m. Thang máy ở trung tâm mua sắm nổi tiếng Rockefeller có vận tốc 21 km / h, đưa khách lên mái nhà trong 42 giây.

 Xem thêm: kinh nghiệm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang