Những điểm đến cho dân du lịch bụi 2016

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó đặc biệt và khác lạ để có một trải nghiệm độc đáo trong năm 2016, chúng ta hãy ghé qua năm điểm đến độc đáo dưới đây.

 >>> cong ty du lich

Montenegro

Quốc gia nhỏ nhắn của bán đảo Balkan xứng đáng nhận được sự chú ý vào năm 2016. Tuy được trên Lonely Planet đánh giá là một trong những “điểm đến du lịch lý tưởng trên thế giới”, Montenegro thực sự chưa được biết đến rộng rãi.

Trong khi các “hàng xóm” Adriatic của Croatia đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, năm nay chính là thời gian lý tưởng để khám phá viên đá quý này.

Nên nhớ đến thăm vịnh Kotor Bay sau khi khám phá những bãi biển, đi bộ ngắm cảnh, chiêm ngưỡng kiến ​​trúc, tìm hiểu lịch sử, mua sắm và ăn uống nhé.

Estonia

Du lịch bụi thường gắn liền với chi phí rẻ, do đó không có điểm đến nào tốt hơn Estonia vào năm 2016.

Tham quan thủ đô Tallinn xinh đẹp, nơi hội tụ các nền văn hóa phía Bắc, Tây Bắc và Đông Châu Âu. Sau đó, bạn đi thẳng đến đảo Baltic và khám phá cuộc sống thú vị ở đây.

Giá cả phải chăng với phong cảnh tuyệt đẹp sẽ không khiên bạn phải thất vọng.

 estonia

Việt Nam

Hà Nội và TP HCM là điểm đến của nhiều du khách yêu thích thời gian gần đây. Nếu bạn muốn hoàn thiện chuyến đi du lịch Đông Nam Á, Việt Nam là một nơi bạn không nên bỏ lỡ.

Với các thành phố được xếp hạng cao trong chỉ số ngành du lịch, Việt Nam là một trong số ít nơi trên thế giới, nơi bạn có thể sống, ăn và nghỉ ngơi như người bản địa.

Giá trung bình cho ăn, nơi ở và tiền vé vào cửa không quá 330.000 đồng một ngày.

Mông Cổ

Nằm giữa Nga và Trung Quốc, Mông Cổ mang lại vẻ đẹp độc đáo và khá mới với khách du lịch. Đây là vùng đất của sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa con người và những nét truyền thống.

Ghé thăm thủ đô Ulaanbaatar, du khách sẽ gặp nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau, từ những ngôi nhà của thời đại Liên Xô, đền thờ và tu viện Phật giáo đến tòa nhà chọc trời hiện đại.

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, hãy đến khám phá hồ khovsgol – hồ nước ngọt lớn nhất đất nước, để chiêm ngưỡng những cảnh quan ngoạn mục trong công viên quốc gia Nuruu Khustain. Tsagaan Terkhiin cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người đam mê leo núi.

 >>> Những trải nghiệm nước ngoài bạn nên thử hè này

Botswana

Được Lonely Planet đánh giá cao nhất trong số những điểm đến mới nổi trong năm 2016, Botswana được coi là một sự kết hợp độc đáo của sa mạc và đồng bằng. Cảnh quan thiên nhiên đa dạng góp phần tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với du khách bước chân đến đất nước nhỏ bé này.

Botswana là nơi lý tưởng cho dân du lịch bụi và những người đam mê săn bắn, đây cũng là nơi thú vị để hưởng tuần trăng mật cho các cặp đôi mới cưới.

Bên cạnh đó, việc mở rộng của đồng bằng Okavango và chính sách để bảo vệ cuộc sống của động vật hoang dã để giúp Botswana trở thành điểm đến hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm: kinh nghiệm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang