Những khách sạn gợi tình đầy lãng mạn cho các cặp đôi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang tin của Úc đã liệt kê 10 khách sạn có thiết kế gợi cảm, quyến rũ cho du khách nhất trên thế giới.

 >>> công ty du lịch

Soho House, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

The Istanbul Outpost mở ravào tháng 5/2015 ở quận Beyoglu sầm uất. Đây từng là vị trí của đại sứ quán Mỹ. Các phòng ốc được thiết lập chủ yếu từ gỗ đắt tiền, các phòng ngủ được bao quanh bởi các cửa sổ kính và những tấm rèm nhung, gợi lên cảm giác sang trọng, chỉ dành cho những người nhiều tiền.

Chicago Athletic Association, Chicago, Hoa Kỳ

Thiết kế trong phòng ngủ của khách du lịch chủ yếu là đồ nội thất da theo phong cách vintage, đồ nội thất bằng gỗ sơn mài cùng phòng tắm bằng đá cẩm thạch.

Drake Devonshire Inn, Wellington, Canada

Phòng ngủ Khách sạn tuy được thiết kế hiện đại nhưng vẫn ấm cúng nhờ vào phong cách cổ điển với những thiết kế được làm từ len.

Elma Arts Complex sang trọng khách sạn, Haifa, Israel

Elma là một từ viết tắt cho Elstein Music & Art. Nó có một phòng trưng bày nghệ thuật, hội trường trình diễn với 95 phòng đón khách cùng hồ bơi sang trọng.

hotel

Miami Beach Faena, Miami, Mỹ

Khách sạn sang trọng này nằm ở phía bắc của trung tâm South Beach, nằm ngay gần bãi biển Miami. Hầu hết các phòng trong khách sạn đều có ban công để khách có thể chiêm ngưỡng cảnh biển khi đứng từ xa.

>>> Nhà hàng dành cho người độc thân ở Hà Lan

Mar Adentro Hotel, San Jose del Cabo, Mexico

Khách sạn là công trình của kiến ​​trúc sư nổi tiếng Miguel Angel người Mexico. Đồ đạc nội thất trong phòng chủ yếu là màu trắng, tạo ra sự sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh.

Khách sạn Keemala, Phuket, Thái Lan

Nơi đây được cho là điểm đến lý tưởng cho các cặp vợ chồng muốn hưởng tuần trăng mật. Khu nghỉ mát này có 38 căn biệt thự có hồ bơi riêng, nhìn ra biển Andaman từ trên đồi.

Sant Francesc sạn Số ít, Palma, Tây Ban Nha

                              Mặc dù có tên theo hơi hướng tiếng Pháp nhưng thực tế Sant Francesc lại nằm ở Tây Ban Nha. Hồ bơi trên tầng thượng và tầng trên cùng của khách sạn là nơi lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

 Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang