Những lưu ý lúc sắm giá kệ siêu thị thanh lý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giá kệ siêu thị trên thị phần rất đa dạng và đa dạng mẫu mã từ mặt hàng mới toanh đến các sản phẩm đã qua sử dụng. Vì vậy, để tìm được một bộ kệ siêu thị thanh lý rất dễ nhưng lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và xác định đúng giá thì không hề đơn giản dễ dàng. Tuy nhiên, với 7 để ý khi mua kệ siêu thị thanh lý dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều ấy.

Những chiếc giá kệ siêu thị là một những trang thiết bị rất là quan trọng đối với các siêu thị ngày nay, vì một lý do nào đó mà nhà đầu tư cần chọn những bộ giá kệ siêu thị thanh lý thay vì lựa chọn các sản phẩm kệ mới đắt tiền trên thị phần cho việc đầu tư của mình. Tuy nhiên, khi lựa chọn một sản phẩm kệ thanh lý nhiều nhà đầu tư rất băn khoăn trước hàng loạt giá kệ đang được chào bán trên thị trường vì rất khó để có thể khẳng định được chất lượng cũng tương tự giá trị còn lại của những sản phẩm kia.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Với những kinh nghiệm và kiến thức được đúc kết từ thực tế trong nhiều năm kinh doanh của mình, Nhật Minh xin chia sẻ tới các khách hàng, nhà đầu tư đang có nhu cầu mua lại giá kệ siêu thị thanh lý 7 xem xét cơ bản, ngắn gọn, dễ nhớ dưới đây. Đây cũng là 7 chú ý để giúp bạn lựa chọn được những chiếc kệ thanh lý giá tốt và chất lượng tốt nhất phục vụ nhu cầu đầu tư của mình.

1. Các Chi Tiết

Tương tự như giá kệ đa năng, giá kệ siêu thị được cấu tạo từ không hề ít chi tiết lớn nhỏ như: lưới, tay bass, mâm để hàng, riềm cài giá, rào chắn và chân trụ (chân đơn hoặc chân kép)… Ngoài ra, một số ít kệ siêu thị phổ biến nhất lúc này còn được thiết kế với thêm bịt chân, mica cài giá hay ốc vít điều chỉnh độ cao, thấp của toàn diện kệ. Vì vậy, khi thực hiện mua kệ siêu thị thanh lý cho cửa hàng của mình bạn phải kiểm tra thật cẩn thận và đảm bảo không thiếu bất cứ một chi tiết nào kẻo mất tiền oan.

2. Hình Thức

Sau khi kiểm tra đầy đủ các chi tiết cơ bản, bạn có thể kiểm tra tổng thể tổng thể toàn bộ hình thức bên ngoài bộ kệ đang được thanh lý. Nhà đầu tư cần lựa chọn các sản phẩm kệ không có hiện tượng bị méo mó, không bị xước sơn. Mâm tôn của kệ phải bảo đảm độ dày để đỡ hàng chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng sau này. Chọn được những chiếc kệ thanh lý giá rẻ chất lượng có hình dáng, màu sắc cũng tương tự độ bền cao sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí đầu tư sau này và làm tôn lên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và làm đẹp của siêu thị của mình.

3. Chân Trụ

phần nhiều các sản phẩm kệ được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị đều có chân trụ bằng sắt hoặc thép dạng ống hộp với kích thước 30mm x 60mm và độ dày 1mm – 1.2mm. Khi lựa chọn giá kệ siêu thị thanh lý các nhà đầu tư cần kiểm tra bằng mắt thường được, vì vậy bạn có thể kiểm tra bằng một số cách thông dụng như: cân hoặc nâng thử hay đem so sánh với một số chân kệ siêu thị đồng loại khác để đanh giá đúng về độ dày, chất lượng còn lại của chân trụ.

4. Lưới Kệ

Lưới ốp vào mặt sau hoặc lưới làm rào ngăn ở giữa các khoang chứa hàng của kệ thường là các sản phẩm lưới có độ bền cao, các ô lưới đảm bảo thông thoáng giúp sản phẩm không bị ẩm mốc, mối chuột. Phần nhiều lưới kệ siêu thị thanh lý được thiết kế với dạng hộp theo hai quy cách phổ biến là 12 x 12 (mm) hoặc 14 x 14 (mm) giúp khách hàng hóa kệ thanh lý dễ dàng lựa chọn hơn. Một chiếc kệ thanh lý còn chất lượng đồng nghĩa với lưới kệ phải đảm bảo an toàn các mối hàn nguyên vẹn, khớp nối chắc chắn khi gắn vào cột trụ của giá kệ.

5. Tay Bass

Phần nhiều tay bass của những chiếc kệ siêu thị lúc bấy giờ được thiết kế gồm 2 loại là tay bass 2 vấu và tay bass 3 vấu. Mỗi chiếc kệ siêu thị thanh lý sẽ có những loại tay bass nhất định khác biệt, trước khi trả tiền cho chiếc kệ thanh lý đó bạn phải xác định được kệ mình chọn sử dụng loại tay nào và chọn đúng chi tiết tay đó. nếu như không may bạn chọn sai tay bass sẽ không cài được vào cột của kệ, khi ấy bạn phải mua tay bass khác dẫn đến sự lãng phí do sơ suất của mình.

6. Mâm Để Hàng

Mâm để hàng của kệ siêu thị được làm bằng ván tôn hoặc ván gỗ gồm 3 loại chính có độ dài là 70cm, 90cm và 1,2m. Phần lớn kệ siêu thị là các loại kệ trung tải nên để đảm bảo không bị biến dạng khi đặt các sản phẩm có trọng lượng nặng mâm kệ được thiết kệ độ dày từ 0.5mm đến 0.8mm. Khi kiểm tra bộ phận này bạn phải kiểm tra độ phẳng cũng giống như nước sơn của mâm kệ, thậm chí việc xác minh độ dày, mỏng của mâm kệ để đưa ra giá trị còn lại của giá kệ siêu thị thanh lý là điều không thể bỏ qua.

7. Chi Tiết Khác

Bên cạnh kiểm tra các chi tiết chính của chiếc kệ thanh lý, bạn cũng phải để ý đến một số chi tiết nhỏ như riềm cài giá, rào chắn hay ốc điều chỉnh độ cao thấp của kệ. Cách kiểm tra các chi tiết còn lại của kệ siêu thị thanh lý đơn giản và dễ dàng nhất là bạn thực hành cài thử các bộ phận này vào kệ ngay trong lúc đó để tránh mất thời điểm đi đổi lại các chi tiết không khớp, không sử dụng được gây lãng phí sau khi kệ đã được vận chuyển về đến địa chỉ cửa hàng mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang