Những mẫu nhà gỗ đẹp đáng để ngắm 1 lần trong đời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ xa xưa, gỗ chính là nguyên liệu hàng đầu để tạo được những kiểu nhà gỗ đẹp. Cho đến ngày nay với sự mở ra của bê tông, xi măng, cốt thép, gạch, đá, cát, sỏi,… khiến cho những căn nhà gỗ ngày càng trở nên ít đi. Nhưng đừng vì thế mà những căn nhà gỗ lại không được đánh giá cao nhé! chất liệu gỗ luôn có một chỗ đứng vững chắc trong việc thiết kế kiến thiết – xây dựng nhà ở cùng hệ thống đồ nội thất. Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà mang tính cổ điển hay là một không gian sống ấm áp thì những kiểu nhà gỗ đẹp tiếp sau đây sẽ chính là những lời gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Với 5 kiểu nhà gỗ đẹp, chắc chắn chúng sẽ tạo được những những cảm hứng cùng sự sáng chế khi bạn thiết kế – thi công chính khoảng không gian sống của gia đình nhà mình. Nào! Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp của các mẫu nhà gỗ đẹp này nhé!

1. Kiểu nhà gỗ đẹp nhưng đơn giản

Lưu bản nháp tự động

Căn nhà gỗ mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây được thiết kế và xây dựng nhỏ nhắn, xinh xắn bởi các kiến trúc sư đến từ Hàn Quốc. Điều làm lên sự khá nổi bật cho kiểu nhà gỗ đẹp này đó chính là sự đơn giản dễ dàng. Loại gỗ được sử dụng để xây dựng cho căn nhà này là 1 trong loại gỗ sáng màu để có thể tạo nên được sự tương phản với bề mặt tường màu trắng. Ngoài ra, mái hiên cũng được thiết kế để tạo nên một góc thư giãn cho chủ đầu tư vào những ngày mưa gió hay là những buổi tối lộng gió cùng với những tách trà thơm ngát.

Ngay tiếp sau đây, chúng ta cũng cùng tham khảo mặt bằng công năng của căn nhà gỗ này nhé!

Khi nhìn vào bản phối cảnh, quý vị và các bạn thấy sao? Các chi tiết, các phòng công năng đều được chia tách, phân chia bố cục vô cùng khéo léo và khoa học phải không nào? nổi bật với những không gian này là phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được đặt chính giữa chia tách các căn phòng khác để từ đó mang lại một không gian chung rộng rãi cho cả nhà cùng quây quần. Không gian bên trong nhà bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

2. Kiểu nhà gỗ đẹp được thiết kế với kiến trúc khác lạ

Tổng thể ngôi nhà được thiết kế vô cùng ấn tượng với kiểu dáng khác lạ. Bên cạnh đó thì chất liệu gỗ với tone màu sáng giúp cho không gian ngoại thất trở nên tươi sáng và vô cùng thu hút. Căn nhà được thiết kế với 2 tầng công năng theo phong cách kiến trúc hiện đại khung đen.

Hãy cùng điểm qua mặt bằng công năng của kiểu nhà gỗ đẹp này nhé!

Tuy không gian bên trong được phân chia bố cục các phòng không quá rộng rãi nhưng với việc phân chia không gian các phòng khiến cho ngôi nhà dường như được mở rộng hơn về các phía. Khu vực bếp và phòng sinh hoạt chung được thiết kế với diện tích lớn bao trồm gần như tổng thể toàn bộ tầng 1. Các không gian còn thừa lại được thiết kế phòng WC, phòng ngủ và Khu vực cầu thang.

Còn đối với không gian công năng tầng 2 thì chúng ta cũng có thể dễ dàng quan sát được nơi đây chính là không gian của phòng ngủ và phòng tắm được thiết kế với size rất lớn. Bên cạnh đó thì không gian nhà cũng trở nên vô cùng độc đáo khi mà hệ thống cửa sổ được mở khá là nhiều giúp cho không gian bên trong với không gian thiên nhiên dường như hòa làm một. Với mặt bằng công năng này thì đây chính là căn nhà vô cùng riêng tư dành cho những ai còn đang độc thân đã ra ở riêng.

3. Kiểu nhà gỗ đẹp truyền thống, cổ điển

Lại thêm một mẫu nhà gỗ của Hàn Quốc nhưng mẫu thiết kế này lại mang trong mình 1 nét đẹp cổ điển vô cùng đặc trưng bởi việc sử dụng gia công bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Với hệ thống trụ cột, mái, cửa sổ thì đây chính là những yếu tố góp phần tạo nên được một dáng vẻ vô cùng thanh lịch cho căn nhà.

Nếu như chúng ta quan sát một cách kỹ lưỡng thì bạn có thể thấy rằng ngôi nhà xinh đẹp này được bảo phủ bởi những đường nét tinh tế của đá. Ngôi nhà hiện lên vừa tự nhiên, mộc mạc nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

Còn đối với mặt bằng công năng của kiểu nhà gỗ đẹp này có khiến bạn hiếu kỳ không? Không gian công năng của mẫu nhà này bao gồm không gian phòng khách, không gian bếp, phòng tắm, phòng ủi, phòng ngủ,… Các căn phòng công năng này mang đến một không gian sống thoải mái dành cho các gia đình có 2 người cùng chung sống.

4. Kiểu nhà gỗ đẹp bé nhỏ với tone màu trắng

Khác với các mẫu thiết kế kiến thiết mà chúng tôi đã giới thiệu ở bên trên thì điều khiến cho mẫu nhà gỗ này trở lên khác biệt so với các mẫu nhà khác đó chính là tone màu trắng đặc trưng. Mặc dù nhìn vào, chúng ta thấy rằng không gian sống rất nhỏ nhưng với việc sử dụng sắc trắng đã biến không gian này trở nên vô cùng hoàn hảo. Màu trắng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chúng đó chính là tương phản với hệ thống màu sắc khác để mang đến một toàn diện và tổng thể kiến trúc khá nổi bật.

Tuy có thiết kế với diện tích nhỏ nhưng căn nhà vẫn đảm bảo được đầy đủ những không gian công năng cần thiết như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, khu vệ sinh.

5. Kiểu nhà gỗ đẹp hoành tráng

Khép lại bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn thêm một dự án nhà ở bằng gỗ đẹp nơi mà được các kiến trúc sư thiết kế với 2 kiểu kiến trúc hiện đại và cổ điển hòa lẫn với nhau. Gỗ chính là nguyên vật liệu chính để đem lại những khoảng không gian sống ấm áp và hài hòa với không gian núi đồi bao xung quanh. Đây có lẽ sẽ là một trong những vị trí hoàn hảo, đáp ứng các nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang