Những trải nghiệm cho những ai không muốn đi xa thành phố

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiết kế một chuyến đi trong ngày hoặc đi mua sắm, cà phê, ăn uống, đi dã ngoại với bạn bè …  là một cách để bạn thư giãn cho một ngày tại thành phố Hồ Chí Minh.

 >>> tour miền tây

Tour tham quan một ngày: Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Bạn có thể chọn một vài chủ đề thú vị để thăm thú vào những ngày đầu tiên của năm 2016, như một vòng khám phá các chợ, trung tâm thương mại, viện bảo tàng, kiến trúc Pháp, khu vực lịch sử, khu du lịch …

 jopoon

Hop On – Hop Off là dịch vụ du lịch city tour nổi tiếng đã có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay loại hình du lịch này khai thác 3 tuyến đường là tuyến khu vực trung tâm thành phố, tuyến Chợ Lớn và khu vực sân bay, ga xe lửa. Giá mỗi dòng là khoảng 220.000 đồng một người. Một vé có thể sử dụng trong khoảng thời gian 24 giờ. Đó là thời gian để xe buýt kết thúc một tuyến cho một giờ. Bạn có thể tùy ý bắt mọi xe thuộc lịch trình tham quan.

 >>> Những điều cần biết trước khi đi du lịch nước ngoài

Chơi xa ở ngoại ô: Bạn có thể đi xe buýt đến thăm địa đạo Củ Chi, ăn củ sắn; và 18 thôn vườn trầu xanh mát; qua vườn cò ngắm chim bay; hay đến Cần Giờ để đầm mình trong nước biển, thưởng thức hải sản hoặc lên phà Thạnh An, hòn đảo hoang sơ của Sài Gòn để nằm dài trên bờ đê.

Một ngày tại resort / khách sạn: Trong khi rất nhiều du khách đổ xô đến nơi tham quan, du lịch, khu vui chơi, một phần nhỏ những người có thu nhập tương đối chọn nghỉ lễ tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua các resort, khách sạn lớn. . Chia sẻ về điều này này, Bà Lê Thúy, nhà ở quận 7, cho biết: “Khách đến thăm các công viên giải trí, điểm du lịch là để thư giãn Nếu chỉ cần yếu tố này, thì việc nghỉ ngơi tỏng căn phòng cao cấp, thưởng thức một bữa sáng ngon và sang trọng, bơi ở hồ bơi đẹp trong những khu nghỉ dưỡng cũng có thể đáp ứng được. Còn hơn là phải chen chúc trên tàu xe đông đúc, trong một biển người, hoặc mua bực mình vào thân trong khi việc tại các quán ăn ở điểm du lịch. “

Ăn trưa – cà phê – xem phim – ăn tối – shopping cũng là chương trình thú vị cho những ngày này. Không vội vàng, bạn nên bắt đầu bằng cách hẹn đồng hồ 10 giờ sáng và kết thúc vào lúc 21h và nên mua vé, đặt chỗ trước.

Tụ tập tại nhà của một người bạn để nấu ăn trogn dịp Tết Dương lịch được coi là hoạt động vui chơi tiết kiệm cho mọi người. Dịp này, bạn nên nấu các món lẩu, các loại mì, bún, phở, các món nướng.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang