Những trải nghiệm tuyệt vời ở Hawai, Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hawaii là quần đảo du lịch bao gồm 19 hòn đảo, may mắn được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển cát trắng và những hòn đảo san hô lung linh dưới ánh nắng mặt trời kéo dài 2.400 km (1.500 dặm) nằm ở Thái Bình Dương.

Ngoài bơi và lặn, những trải nghiệm thú vị khi đến thăm đảo Hawaii ở Mỹ sau đây là những gì du khách nên thử.

 >>> du lich campuchia

  1. Tham quan Trân Châu Cảng

Trân Châu Cảng là một điểm thu hút rất nhiều khách du lịch tham quan văn phòng ở đảo Hawaii. Đó là nơi ghi dấu ấn của chiến tranh thế giới thứ 2 giữa Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Du khách sẽ có một chuyến đi đến đài tưởng niệm USS Arizona và xem một bộ phim tài liệu ngắn về quá khứ lịch sử. Dưới mặt nước đài tưởng niệm cũng còn khá nhiều xác tàu chiến, tàu thuyền bị bắn chìm.

  1. Ngắm sao tại Kea Mauna

Ngắm sao tại Mauna Kae là một trong những trải nghiệm thú vị khi đến Hawaii. Vì Manuna Kea là điểm cao nhất ở Hawaii và có nhà kính thiên văn lớn nhất thế giới.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng bầu trời đêm đầy ấn tượng dưới không khí se lạnh. Tuy nhiên vào mùa bão tuyết thì khu vực này sẽ ngừng làm việc để đảm bảo an toàn.

 hawaii

  1. Thả một vòng hoa xuống biển

Trên đảo Hawaii có nhiều hoa thơm, cỏ dại và những hình ảnh những cô gái mặc bikini bận rộn với vòng hoa đội trên đầu hay đeo quanh cổ luôn là điều mà nhiều du khách nghĩ đến khi họ nghĩ về hòn đảo này.

Vì vậy, nhiều người trước khi kết thúc tour du lịch ở Hawaii, Mỹ sẽ thả một vòng hoa xuống biển. Điều đó có nghĩa rằng sẽ có ngày bạn trở lại thăm nơi này.

  1. Sống như một cao bồi Hawaii (Paniolo)

Parker Ranch là một nơi trên đảo Hawaii sẽ giúp khách sống như một cao bồi giữa đồng cỏ xanh, phía xa hơn có 2 ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động: Mauna Kea và Mauna Loa.

Khách du lịch có thể thử 2 giờ đồng hồ cưỡi ngựa tại đây để có những trải nghiệm thú vị khi đến thăm đảo Hawaii ở Hoa Kỳ. Cửa hàng Blacksmith ơt đường Pukalani luôn có sẵn ngựa để thuê từ thứ 2 – thứ 7.

 >>> Hồ Chí Minh: Địa điểm hàng đầu để trải nghiệm ẩm thực

  1. Đi bộ trên dung nham khô Kalapana

Ngay bên ngoài của công viên núi lửa Hawaii là thị trấn Kalapana, đã bị phá hủy bởi dung nham núi lửa vào năm 1990. May mắn thay, tất cả mọi người đều sống sót sau vụ phun trào và đã được sơ tán đến những nơi khác.

Hiện nay, thị trấn Kalapana được mở cửa cho du khách vào tham quan, nhìn thấy sức mạnh đáng kinh ngạc của thiên nhiên. Đường phố, nhà cửa và tất cả mọi thứ đã được bao phủ nham thạch, hình thành các bề mặt đá.

  1. Thưởng thức các món ăn của Hawaii

Khi đi đến bất cứ nơi nào, các đặc sản địa phương là điều mà du khách không nên bỏ qua. Đảo Hawaii tại Hoa Kỳ có nguồn nguyên liệu đa dạng như: cá, thịt lợn, thịt gà, tôm, cua, mực, … nên thức ăn ở đây rất hấp dẫn.

Ngoài ra, các loại trái cây và hương vị như quýt, cam, trà xanh, … cũng được thêm vào tạo hương vị khác nhau cho món ăn.

 Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang