Q LUNA PRO cho thay đổi hoàn toàn thiết kế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, khi nói đến điện thoại cao cấp, chúng ta sẽ nghĩ đến những chiếc máy với chất liệu kim loại, chế tác tinh xảo với vẻ ngoài sang trọng.

 Xem thêm: phu kien remax

Nắm bắt tâm lý này, một thương hiệu Việt Nam đã xác định để đưa vật liệu kim loại lên một dòng sản phẩm tầm trung sau một thời gian dài im lặng.

Thương hiệu không đâu xa lạ, đó là Q-Mobile và chiếc điện thoại thông minh mới của mình mang tên Q Luna Pro.

 luna

Theo nhà sản xuất, để hoàn thành Luna Pro, các nhà thiết kế sản phẩm đã phải làm đi làm lại rất nhiều chi tiết và quy trình, làm sao cho máy thật tinh tế, gọn gàng, vừa trong lòng bàn tay của, không bị cấn, mỏng nhẹ và thanh lịch như một phụ kiện trang sức. Vì vậy, khi cầm kết quả cuối cùng, bạn sẽ không nhận ra đây là một thiết bị thuộc dòng trung cấp.

 >>> Bộ đôi siêu mới của LG

Với vỏ nhôm kim loại nguyên khối (unibody), máy tạo cảm giác cầm tay rất thoải mái, không thua kém các sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cơ thể vỏ kim loại nguyên khối được trang bị cũng giúp Luna Pro mỏng đi đáng kể, và chỉ còn khoảng 7,6 mm và điểm mỏng nhất là 5,3 mm.

Không chỉ vậy, mặt trước của Luna Pro còn được sử dụng mặt kính cong 2.5D  tương tự như  iPhone 6s, nó giúp cho cảm giác khi vuốt, chạm vào màn hình trở nên thoải mái hơn, đặc biệt là ở các góc, cạnh, tay sẽ không bị cấn bởi các cạnh màn hình.

Theo nhà sản xuất, vỏ của Luna Pro cũng được xử lý theo công nghệ cắt CNC, do đó các đường viền của vỏ sẽ rất sắc nét và chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nó qua vòng loa lỗ tròn trĩnh ở cạnh dưới của máy hoặc các rãnh nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn ở phía bên phải.

Một điểm nổi bật trong thiết kế Luna Pro chính là một nút nhận dạng dấu vân tay trên mặt trước của máy, nó có thiết kế hình bầu dục, vừa vặn với những ngón tay, bao quanh bởi viền kim loại trang trí. Ngay cả khi nhìn vào mặt trước này, bạn sẽ khó tưởng tượng được đây là một điện thoại thông minh thương hiệu từ Việt Nam.

Luna Pro hiện có ba phiên bản màu sắc là Ice Blue (đá xanh), rượu sâm banh (vàng kim) và Rose Gold (vàng hồng). So với thiết kế hiện tại trên thị trường, có thể nói Luna Pro sẽ thực sự nổi bật so với các thiết bị cũng phân khúc. Sự thay đổi trong thiết kế được đánh dấu bởi sự lột xác của Q Mobile để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm đẹp với giá cả phải chăng hơn.

 Xem tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang