Rùng mình với những hòn đảo bí ẩn nhất hành tinh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thế giới chúng ta có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp, một số đảo vẫn chưa được khám phá và bí ẩn mà nhiều người không biết về chúng. Văn hóa và lối sống trên đảo rất độc đáo. Dưới đây là những hòn đảo bí ẩn trên hành tinh mà bạn thực sự có thể muốn ghé thăm lắm đấy.

 han quoc

  1. Ulleungdo – Hàn Quốc

Ulleungdo là một sự lựa chọn thông minh khi đi du lịch đến Hàn Quốc. Mặc dù nó là một thiên đường trên trái đất nhưng nó có thể không được lý tưởng cho những người tìm kiếm một công viên giải trí hoặc một khu nghỉ mát lớn. Đó là một nơi bạn có thể thư giãn, đi bộ và sống chậm lại. Ulleungdo là một thị trấn đánh cá yên tĩnh chỉ với một vài nhà hàng khách sạn cho khách đến tham quan.

Đi bộ là một cách tuyệt vời để khám phá Ulleungdo. Đó là giá trị nhìn thấy cho những ai muốn thư giãn trong một vài ngày sau hành trình đi du lịch bận rộn tại Hàn Quốc.

 >>> tour tham quan han quoc

  1. Quần đảo Torres Strait – Úc

Torres Strait Islands nằm ngoài khơi bờ biển của bán đảo Cape York ở Úc. Hơn 100 hòn đảo hình thành  nên eo biển Torres Strait trải dài từ bán đảo phía bắc đến biên giới của Papua New Guinea.

Chỉ có 3 đảo eo biển Torres Strait được mở cho công chúng, chẳng hạn như hòn đảo nơi mà chỉ dành co những người trên đảo, những người ban đầu đến từ Polynesia và Melanesia. Dân số của quần đảo Torres Strait hơn 6000 người. Mỗi quần đảo eo biển Torres Strait có nền văn hóa và ngôn ngữ độc đáo.

 

  1. Quần đảo Yaeyama – Nhật Bản

Quần đảo Yaeyama nằm ở cả hai phía nam và phía tây của hòn đảo có người ở Nhật Bản. Cùng với quần đảo Miyako và đảo Okinawa, chúng tạo thành ba hòn đảo chính của tỉnh Okinawa.

Với bầu không khí nhiệt đới và lối sống nông thôn, quần đảo Yaeyama được coi là nơi nghỉ ngơi phổ biến cho những ai muốn thoát ra khỏi sự nhộn nhịp của cuộc sống bận rộn của thành phố ở Nhật. Hòn đảo thiên đường có những bãi biển đẹp, bơi, lặn và thư giãn.

 yemen

  1. Đảo Socotra – Yemen

Đảo Socorta được coi là nơi để tìm người ngoài hành tinh trên Trái đất. Tách ra từ bờ biển của Gondwanaland bằng các mảng kiến ​​tạo, các hòn đảo sa mạc vốn hình thành các nhóm Socotra là một kho tàng đa dạng sinh học, với hàng ngàn loài thực vật và động vật không thể tìm thấy bất cứ nơi nào khác trên trái đất. Dưa chuột và cây huyết rồng đặc biệt và rỉ nhựa màu đỏ. Đảo Socorta mặc dù gần châu Phi nhưng được quản lý bởi Yemen – bán đảo Ả Rập, vì nhiều lý do.

 >>> Check-in những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua ở Hồng Kông

  1. Iles du Salut – French Guiana

Đảo Du Salut les, Pháp Guiana thuộc Pháp Guiana Northeastern ở Đại Tây Dương khoảng 11 km về phía đông bắc của Kourou bao gồm ba đảo chính: Royale, Saint-Joseph và Diable, đảo phục vụ như là một cửa ngõ cho các tàu lớn cập cảng tại Cayenne.

  1. Đảo Koh Yao Nội – Thái Lan

Đảo Koh Yao Noi nằm ở giữa Vịnh Phang Nga, không xa Phuket, là một trong những “pháo đài cuối cùng” của vùng hoang dã trong khu vực. Nó được coi là một nơi trú ẩn đơn giản từ các hòn đảo lớn hơn đã nhận được giải thưởng Di sản thế giới vào năm 2002 cho các chương trình nhà ở sinh thái thân thiện. Hòn đảo này là đặc quyền để có những ngôi làng cũ, nhiều người trong số họ vẫn duy trì cuộc sống hàng ngày của họ trong nhiều thế kỷ và lặn ở rạn san hô nguyên sơ. Hòn đảo này cung cấp một số những điểm lặn tốt nhất trên thế giới. Năm 2010, khu nghỉ mát sang trọng trên đảo đầu tiên được mở, đó là khu nghỉ mát Six Senses Hideaway Yao Noi, với một cam kết tạo ra những trải nghiệm phong phú trong một môi trường bền vững.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang