Thắt dây an toàn trên máy bay có cứu được mạng bạn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tất cả các khách phải biết quen thuộc “Hãy thắt dây an toàn khi có ánh sáng”, nhưng hành động thực sự sẽ hữu dụng khi tai nạn máy bay?
Xem thêm: Ẩm thực 3 miền
Nhiều người dùng Internet tin rằng dây an toàn giúp xác định các hành khách sau khi vụ tai nạn. Tuy nhiên, một tiếp viên hàng không cho biết đó là hoàn toàn không đúng sự thật.

Heather Poole, một nữ tiếp viên hàng không, tác giả Cruising Attitude: Tales of Crashpads, Crew Drama và vận chuyển hành khách Crazy (tạm dịch: Bay cao: Những câu chuyện về chỗ ở miễn phí, bi kịch của phi hành đoàn, và khách điên) cho biết: “Đó là điều ngu xuẩn nhất Tôi từng nghe. Các hành khách được đổi chỗ. Chúng tôi không luôn luôn cố gắng để bắt họ vào những chiếc ghế bên phải. Một số hãng như Southwest Airlines, không có chỗ ngồi được giao. Ai đến trước, các lựa chọn trước “.

That-day-an-toan-tren-may-bay-co-cuu-duoc-mang-ban-ivivu-1
Hành khách sẽ được yêu cầu thắt dây an toàn khi đèn tín hiệu. Ảnh: Telegraph.

Cô ấy nói rằng dây an toàn là để tránh chấn thương khi chiếc máy bay gặp nhiễu loạn. Heather giải thích:.. “Lý do chúng ta phải thắt dây an toàn, bao gồm cả phi hành đoàn, là để không bị va vào máy bay dân nghĩ rằng chúng ta được sống trong không khí khi bị quấy rầy Trong thực tế, các máy bay xuống và xuống quá nhanh mà hành khách có thể đập tan chống lại các máy bay trần. ”

Mẹo du lịch Ở 4 * resort đẳng cấp với gói đề Summer Deal giá sốc

Các bộ phận của Mỹ Hàng không Liên bang 1980-2008, 234 vụ tai nạn liên quan đến bất ổn. 298 người đã bị thương nặng và ba người chết:.. “Hai trong số ba người bị giết không đeo dây an toàn khi có đèn Trong số 298 người bị thương nặng, 184 người từ thủy thủ đoàn Tôi tin rằng họ đang đi sau đó kiểm tra xem hành khách đã không thắt dây an toàn, hoặc thử một lần nữa để khóa locker mọi thứ không rơi ra ngoài. ”

Cô đảm bảo mình tuổi con trai 9 dây an toàn: “.. Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra, ngay cả khi không có ánh sáng này được đặc trưng bởi sự nhiễu loạn này là không phải trò đùa, đã có nhiều người bị thương”.

Các chuyên gia trong ngành cũng từ chối nhiều người nói rằng dây an toàn sẽ phản ứng chậm hơn khi chúng ta cần phải sơ tán. Hành khách sẽ có nhiều khó khăn để tìm một lối thoát nếu choáng váng khi những va đập trong hỗn loạn.

That-day-an-toan-tren-may-bay-co-cuu-duoc-mang-ban-ivivu-2
Lý tưởng nhất là du khách nên thắt dây an toàn theo đèn tín hiệu. Ảnh: Telegraph.

Một phát ngôn viên của British Airways cho biết: “Trong một số trường hợp, dây an toàn đã được lưu hành khách Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên khách hàng của chúng tôi sử dụng và yêu cầu thủy thủ đoàn thường xuyên kiểm tra.”.

Năm 2014, một biến động mạnh mà ba thành viên phi hành đoàn của chiếc máy bay EasyJet nhấn bầu trời trần Italy, trong đó một người đã bị thương ở hông. Một chuyến bay qua sân bay Gatwick cũng đáp ứng nhiễu loạn mạnh mẽ, như một bước tiếp viên và những nơi bầm tím theo kênh thông tin tin tức.

Vì vậy, tốt hơn hết bạn làm như thủy thủ đoàn và dây an toàn khi có yêu cầu hoặc đèn tín hiệu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang