Thi công kệ siêu thị để hàng gia dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tech Mart KD bán giá kệ để hàng gia dụng giá rẻ nhất. Trưng bày các mặt hàng như chảo, thìa, dao, thớt…vô cùng thuận lợi.

 Một số đồ gia dụng cần phải có trong siêu thị mini như chảo, thìa, thớt, dao…Vậy nên cũng cần phải sử dụng đến giá kệ siêu thị để trưng bày mặt hàng này.

Xem thêm: thanh lý kệ siêu thị 2015 tại đây.

Giá kệ trưng bày hàng gia dụng rất đa dạng, có những mặt hàng sẽ được bày trên kệ siêu thị như đồ nhựa, hộp các loại, bát đĩa…, một số mặt hàng khác lại chỉ cần khung lưới và móc treo siêu thị mới bày hàng được như chảo. thìa, thớt…

Kệ siêu thị bày hàng gia dụng được dùng rất tầm thường, đây là loại giá kệ siêu thị chuyên dùng để bày hàng tạp hóa và khu chợ, siêu thị bán lẻ. Kệ gồm có các tầng đợt bày hàng được gắn vào khung lưới bằng tay đỡ giá, có rào chắn hàng bảo vệ hàng không bị trượt ra ngoài. Còn đối với một số sản phẩm dùng đến móc treo siêu thị trưng bày như đã nói ở trên thì bộ kệ trưng bày chỉ gồm có khung lưới siêu thị, thanh húc, và móc treo hàng. Bạn có thể xem một ví dụ dưới đây:
 

Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại kệ siêu thị, giá kệ để hàng và các phụ kiện siêu thị khác như móc treo đồ, xe đẩy siêu thị

Nếu bạn quan tâm có thể ghé qua kho hàng của Tech Mart KD để được trực tiếp xem ngắm từng chi tiết tạo nên bộ kệ chắc chắn, chất lượng của chúng tôi. Tôi tin rằng bất kì khách hàng khó tính nào cũng phải hài lòng khi đến mua hàng tại giá kệ Tech Mart KD. Không chỉ thế, chất lượng đi kèm với dịch vụ, hậu mãi tốt nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang