Tư vấn chọn sàn gỗ cho phòng họp, phòng hội nghị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Đức được sử dụng trong không gian, có thể là phòng khách, phòng ngủ, không gian nhà bếp … Không chỉ gia đình mà còn của sàn gỗ được sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị. Tuy nhiên, với mỗi không gian có sàn gỗ riêng phù hợp. Vì vậy, loại sàn gỗ được sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị?

1. Tại sao sử dụng sàn gỗ trong phòng họp, phòng hội nghị?

phòng họp, phòng hội nghị, nơi nhiều người tụ tập lại với nhau để thảo luận và tranh luận về các vấn đề trong công việc nên sự sang trọng của không gian, sạch sẽ. Vì vậy, không chỉ đồ nội thất trong phòng cần phải tập trung vào tầng đó trong phòng họp, phòng hội nghị cũng cần chú ý. Việc sử dụng của sàn gỗ trong phòng họp, phòng hội thảo sẽ giúp thêm sang trọng, ấn tượng cho không gian đó.

2. Loại sàn gỗ nào được sử dụng trong phòng họp, phòng hội nghị ?

Phòng họp, phòng hội nghị nên sử dụng loại sàn gỗ có những đặc điểm sau đây:

– Sàn gỗ có khả năng chống trầy xước:

bề mặt sàn gỗ được phủ một lớp oxit nhôm (hoặc nhôm) giúp ngăn ngừa các vết trầy xước, hư hỏng bề mặt sàn, ván cốt lõi được cơ chế để hạn chế tính dễ cháy, chịu được nhiệt độ cao của nến, bật lửa, diêm và tàn thuốc.

san-go-phong-hop

– Có khả năng tiếp xúc với ánh sáng:

sàn gỗ cao cấp không bị phai màu do ánh sáng cực tím, hiệu quả là đo “trên quy mô của 6 màu xanh và màu xám cấp 4 trên quy mô.” Điều này cho thấy rằng hầu hết sàn gỗ giữ độ bền màu ngay cả khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời dữ dội.

 Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng:

Sàn gỗ tháo gỡ dễ dàng và cài đặt với hệ thống nhấp chuột 2 chiều, cài đặt nhanh chóng và không cần dùng keo.

– Mức độ thấp của các chất khí có hại:

Đây là một thuật ngữ luôn được sử dụng trong thông tin sản phẩm. E1 là tiêu chuẩn bọt giới hạn khí thải theo quy định của chính phủ, tại 0.1ppm (<0.125mg / m3 không khí). Các sản phẩm của các nhà sản xuất cũng áp dụng giới hạn này.

– Dễ dàng vệ sinh:

phòng họp, phòng hội nghị, nơi nhiều người đi du lịch, nhiều hoạt động diễn ra thường xuyên, vì vậy cần phải sử dụng sàn gỗ có thể dễ dàng được trong quá trình vệ sinh. sàn gỗ vệ sinh rất dễ dàng để đảm bảo sàn gỗ sạch sẽ và sáng bóng.

– Khả năng chống cong vênh, chống ăn mòn:

Một loại sàn gỗ mức AC3 kháng mài mòn – AC4. Lớp gỗ melamine hạt mang lại cho rõ ràng hơn và không bị phai màu do ánh sáng cực tím và thời gian.

3. Mua sàn gỗ phòng họp, phòng hội thảo ở đâu?

sàn gỗ công nghiệp cho phòng, phòng hội nghị với các tính năng như trên cuộc họp, sau đó bạn có thể sử dụng loại này có xuất xứ sàn gỗ ở châu Âu, mà có thể là sàn gỗ Đức, Malaysia, Thụy Sĩ …

Ở đây, bạn sẽ được tư vấn Việt Nam chỉ ra những ưu điểm, tính năng dành riêng cho phòng họp, phòng hội nghị. Sau khi nghe lời khuyên từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, để chắc chắn rằng bạn đang gonna nhận được rằng không gian cho gỗ ván sàn của bạn mong muốn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang