Các dòng băng tải thường dùng hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ứng dụng của các dòng băng tải trong sản xuất ngày một thông thường và cần thiết hơn, bây giờ trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau của các hãng băng tải, năng lực và khả năng vận hành không giống nhau. Tại đây Intech xin giới thiệu một vài dòng băng tải được sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây và khả năng kinh doanh của chúng.

Băng tải cao su

Hệ thống băng tải  với một hệ thống vành đai cao su cung cấp cho nền kinh tế vật liệu hiệu quả so với các hệ thống chức năng tương tự. Hệ thống vận chuyển vật liệu với băng tải cao su có thể được cài đặt trên mọi địa hình, bất kỳ khoảng cách.

Băng tải dây chuyền xích

Các chuỗi vận chuyển chủ yếu được sử dụng cho việc vận chuyển tải đơn vị nặng như pallet, hộp lưới, và các thùng chứa công nghiệp. Phương tiện vận chuyển có thể là một hoặc hai trong chuỗi cấu hình. Tải là trên băng chuyền, mặt trước tải ma sát kéo. Nhiều ngành công nghiệp sử dụng các dải dây chuyền công nghệ trong dây chuyền sản xuất của họ. Ngành công nghiệp ô tô thường sử dụng một hệ thống băng tải xích để truyền tải các bộ phận trong một lớp sơn xe. Băng tải xích đều được sử dụng rộng rãi trong hàng trắng và nâu, hoàn tất kim loại và các ngành công nghiệp phân phối.

băng tải trên thị trường

băng tải trên thị trường

Con lăn băng tải

Băng tải con lăn băng tải là hệ thống bao gồm các con lăn được bố trí tại một giá dốc, sử dụng trong các sản phẩm hộp lưu trữ, hệ thống con lăn thuận tiện để thiết lập tháo dỡ.

Băng tải dạng đứng

Băng tải đứng – còn được gọi là thang máy và thang máy chở hàng vật liệu – hệ thống băng tải được sử dụng để nâng cao hoặc cấp nguyên liệu thấp hơn của các tổ chức trong quá trình này.

Băng tải xoắn ốc

Băng tải xoắn ốc có thể vận chuyển vật liệu trong một dòng chảy liên tục. Ngành công nghiệp đòi hỏi một khối lượng lớn vật liệu – thực phẩm và nước giải khát, các trường hợp bao bì bán lẻ, dược phẩm – vào hệ thống băng tải lane của họ theo các tiêu chuẩn với nhau để họ có khả năng để tạo thuận lợi cao. Thông thường nhất của dải xoắn ốc cũng có một góc nghiêng của mức thấp hơn hoặc từ chối (11 độ hoặc ít hơn) để ngăn chặn trượt và đảo lộn trong khi hoạt động.

Băng chuyền tải linh hoạt

Một băng linh hoạt dựa trên một không khí di chuyển trong giấy nhôm hoặc thép không gỉ, đường trượt ma sát thấp, chì chuỗi nhựa đa cong. Các sản phẩm sẽ được giao trực tiếp cho các băng tải, hoặc trên pallet / nhà cung cấp. Transporter có thể làm việc xung quanh những trở ngại và giữ cho dây chuyền sản xuất đang chạy. Chúng được sử dụng trong bao bì thực phẩm, hồ sơ bao bì, và các ngành công nghiệp dược phẩm, mà còn trong các cửa hàng bán lẻ như Wal-Mart và Kmart.

Băng tải rung

Một băng tải rung là một máy tính với một vận chuyển bề mặt cứng xuất hiện ở một bên để tạo thành một máng. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng thực phẩm cấp, đó là vệ sinh và rửa cần thiết, và bảo trì dễ dàng. Các băng tải rung phù hợp với các điều kiện khó khăn, rất nóng, dơ bẩn, hoặc ăn mòn.

Băng tải khí nén

Mỗi hệ thống khí nén, sử dụng các đường ống hoặc kênh được gọi là mang tài liệu hỗn hợp và một dòng không phải là vật liệu khi.Nhung như miễn phí hoặc ánh sáng chảy bột bột nguyên liệu khô … như xi măng, tro, vv …

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về thông tin băng tải xin truy cập website bangtai.org để biết thêm chi tiết.

 Xem thêm bài viết : rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang