Thủ thuật giúp tự trang trí nội thất nhà cửa xinh đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những “bí kíp” thi công nội thất được bật mí dưới đây sẽ giúp phát hành một không gian sống hoàn hảo, để lại ấn tượng khó phai trong bất cứ vị khách nào khi đến thăm nhà bạn.

1. Lựa chọn phong cách hạp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thuộc lĩnh vực thời trang, trang trí, do đó phong cách thiết kế nội thất nhà ở thay đổi theo từng năm, thậm chí là từng mùa, do đó nếu không muốn phải “vật vã” chạy theo mốt thì ngay từ khi lên kế hoạch, bạn nên xác định rõ cho mình một phong cách nhất định. Phong cách đó phải vừa phù hợp với sở thích cá nhân, vừa dung hòa với quan điểm và thói quen của từng thành viên trong gia đình, đặc biệt là cần linh hoạt để có thể cải tạo một cách dễ dàng khi cần thiết. Để trong một vài năm tới, khi không gian mà bạn tâm đắc bấy lâu dần trở nên lỗi mốt thì vẫn có cách cải tạo và luôn giữ được vẻ thu hút riêng có như ban đầu.

Mau rem cua 2015

2. Cân nhắc đến kích thước

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kích thước là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm ngay từ khâu lên kế hoạch để có được ý tưởng xây cất nội thất đẹp và chuẩn. Theo đó, hãy cân nhắc và tính toán cho kỹ kích thước của từng khu vực trong nhà, kèm theo đó là kích thước của những mòn đồ nội thất mà bạn sẽ buôn bán.

Nên nhớ, nhồi quá nhiều thứ trong một không gian eo hẹp sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên chật chội. Ngược lại, nếu một không gian quá rộng nhưng lại bố trí đồ đạc một cách loáng thoáng thì lại khiến cho không gian đó trở nên quá trống trải, lạnh lẽo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang