Tuyệt chiêu marketing miễn phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ông David Chen – người sáng lập thương hiệu nước mắm ớt Sriracha – nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ đã thực hiện một chiến lược tiếp thị người hoàn toàn khác: không đăng ký nhãn hiệu sản phẩm hay một hợp đồng cho chi phí tiếp thị.

Đi đến bất kỳ kệ siêu thị ở Mỹ, chúng ta dễ dàng bắt gặp nhãn hiệu bậc nhất nước sốt ớt cay – Sriracha. Los Angeles Times lưu ý rằng nước châu Á thường được sử dụng trong bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, bánh kẹo, rượu vodka và thậm chí son dưỡng môi. Điều này làm cho cha tự hào về Sriracha.

David Trần, một doanh nhân người Mỹ gốc Việt đã xây dựng đế chế ớt từ đầu. Ông không bao giờ đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm của mình, tạo điều kiện cho nhiều công ty sản xuất các loại nước sốt khác nhau và “chân” là những cái tên Sriracha.

Nhiều người trong số họ là những công ty nổi tiếng trong ngành công nghiệp thực phẩm như Heinz, Frito-Lay, tàu điện ngầm và Jack in the Box. Họ đã “tranh thủ” mượn tên tương ớt đóng tạp chí Bon Appetit bao giờ tôn vinh “Gia vị của năm”. Trong khi đó, Chen đã không nhận được một đồng nào.

 >>> marketing online

Nhưng điều này không làm cho anh ta khó chịu, nhưng nếu không nó đang đi đúng hướng với chiến lược tiếp thị của mình đã được đặt ra: sản phẩm trực tiếp Sriracha thương hiệu quảng cáo của các công ty khác trên khắp nước Mỹ và một miễn phí !!

 chen

Chen cho rằng, với cách Mr.David marketing, công ty đã bao giờ trải qua một hợp đồng dịch vụ tiếp thị, nhưng hiệu quả đạt được là rất đáng giá. Doanh số bán hàng tăng Sriracha 60.000.000-80.000.000 chỉ trong vòng hai năm.

“. Bây giờ tất cả mọi người muốn nhảy vào Nhiều luật sư tiếp cận chúng tôi, đề nghị các đại diện Sriracha và các công ty khác tôi chỉ nói:” Không, chỉ cần cho họ ‘. “- Ông Trần nói.

Hiện nay trên các dấu hiệu thị trường Mỹ nổi một loạt gọi Sriracha tương ớt, Red Hot doanh nghiệp của Frank, Lee Kum Kee Kikkoman và sản xuất.

Sriracha tương ớt nhóm đa dạng thúc đẩy doanh số bán lẻ tại Mỹ từ tương ớt 229 triệu trong 2000-608,000,000 trong năm 2014, số liệu thống kê của Euromonitor.

Đây có phải là một chiến lược tiếp thị mà không ảnh hưởng xấu?

Câu trả lời là có!

 so

Trong lịch sử, nhiều người đã bị mất đúng sản phẩm đăng ký nhãn hiệu cho tên các sản phẩm của mình là hàng hóa phổ biến. Điển hình là từ “Thang cuốn,” đó là tên của một loại thang máy Otis Elevator, nhưng bây giờ đã trở thành một từ chung để chỉ các loại thang máy. Tương tự như Bayer AG Aspirin công cộng. Hiện thương hiệu văn phòng và bằng sáng chế Mỹ đã nhận được hơn 20 đơn đăng ký kiểu cho từ Sriracha.

Vì vậy, tại sao Chen lại ở lại ngồi trong khi thương hiệu của mình và từ “Sriracha” đã trở thành một chung và phổ biến?

 >>> viet bai pr noi dung chuan seo

Đó là vì ông nói rằng nhiều thông tin về Sriracha, cao hơn các nhận thức thương hiệu, người tiêu dùng ngày càng tò mò muốn nếm thử những thứ hương vị ban đầu tương ớt cay, hương vị ngọt ngào lấy cảm hứng từ khu vực Đông Nam Á xung quanh này. “Ông Chen đã không bận tâm để thấy việc lạm dụng tên Sriracha. Về bản chất, chúng ta đang được hưởng lợi từ điều này. Chúng tôi sở hữu thương hiệu Sriracha chất lượng tốt nhất, người cũng tương ớt Trần thực hiện các tiêu chuẩn vàng. Chúng tôi tự hào đã thổi bùng cơn sốt Sriracha” Donna Lam – trợ lý lâu năm của ông Trần nói.

Kết quả là, nhiều nhà phân tích các món ăn Âu mà người dùng vẫn sẽ yêu thích phong cách và hương vị của Sriracha ban đầu và thậm chí cả đối thủ, công ty “ăn” thương hiệu cũng là cho ớt Sriracha tương lai của ông Trần một sự tôn trọng nhất định.

 ma

Với các chiến lược marketing thông minh bằng cách quảng cáo trực tiếp trên sản phẩm đối thủ, ông Chen đã được các khoản tiết kiệm chi phí và tăng phương tiện quảng cáo là thương hiệu được biến cao nhất. Bên cạnh những thương hiệu “Sriracha” cơ sở chính của ông vẫn là vị trí của nó như là “tiêu chuẩn vàng” trong mắt của tất cả các đối thủ – các chuyên gia thực phẩm và khách hàng. Điều này dẫn đến một chiến lược tiếp thị độc đáo, đáng ngưỡng mộ.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang