Chế biến cafe gây ô nhiễm môi trường ở Sơn La

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cơ sở cà phê tình trạng nhiều hoạt động sơ chế cá nhân gây ô nhiễm môi trường xuất hiện trở lại, ảnh hưởng đến cuộc sống của bà con.

>>> Hãy hành động vì một nông thôn xanh bền vững

Hàng năm, vào vụ thu hoạch cà phê tại một số tỉnh của tỉnh Sơn La, cơ sở cà phê nhà nước nhiều hoạt động sơ chế cá nhân gây ô nhiễm môi trường đã được gia hạn, ảnh hưởng đến cuộc sống của người thân của người dân trong khu vực.

son la

Cơ sở chế biến cà phê của các doanh nghiệp trong muỗi xã Đông Hưng Thu Thủy, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La có diện tích khoảng 15.000 m2. Cũng gần 1 máy dàn, vỏ cà phê tuốt, 2 bếp, ao cà phê cũng được sử dụng cà phê sơ chế, 3 ao nước thải. Qua kiểm tra, đánh giá ban đầu phòng chống tội phạm Cảnh sát phòng môi trường, Công an tỉnh Sơn La, 3 ao chứa nước thải trên nền không lót chống thấm nước và không được bảo đảm như nước thải theo quy định, có thể thâm nhập vào môi trường xung quanh.

>>> cong ty moi truong

Việc xả nước thải chưa qua xử lý trực tiếp của vào môi trường của cơ sở này đã gây ra những tác động nghiêm trọng đến môi trường xung quanh. Có thể cảm thấy rõ ràng khi tiếp cận khu vực này do mùi hôi thối tăng.

 

Phạm Thu, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Thu Thủy, Đông Hưng, muỗi xã hội, Thuận Châu, Sơn La cho biết: “Trên thực tế, chúng ta không biết điều này đã ảnh hưởng đến đời sống của người dân hay không Hiện nay, các doanh nghiệp đang gặp khó khăn về tài chính, để. đầu tư vào các bể xử lý nước thải cũng cần một tài khoản rất lớn, bây giờ là không đủ để làm. Hiện nay, các doanh nghiệp cũng đang tiến hành đào hố và xả nước thải xuống hoặc lót bạt để khắc phục tạm thời “.

 

Những năm trước, tình trạng của cơ sở cà phê sơ chế gây ô nhiễm môi trường đã xảy ra, mặc dù chức năng và lực lượng tuyên truyền chính quyền địa phương và xử lý, nhưng tình hình vẫn chưa qua. Chúng tôi nghĩ rằng cần có các biện pháp nghiêm ngặt để xử lý nhiều hơn với các cơ sở sản xuất như thế này để đảm bảo các quy định của pháp luật.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang